Pogba đồng ý gia hạn với Man Utd, với một điều kiện

10:17 Thứ tư 28/07/2021 | 6

TinTheThao.com.vnSau nhiều ồn ào, tương lai của ngôi sao người Pháp cho đến thời điểm này vẫn chưa được xác định.

Có thể nói, Manchester United đang trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng thành công nhất kể từ khi Sir Alex giải nghệ. Đến nay, hai kế hoạch quan trọng hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer đều đã được thực hiện. 

Man Utd không mất nhiều thời gian để thỏa thuận với Borussia Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho, và họ cũng nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung với Real Madrid để mang Raphael Varane về Old Trafford. Song, ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ có thể sẽ mất đi một ngôi sao đẳng cấp. 

Andy Mitten on Paul Pogba  - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Pogba? 

Như đã biết, hợp đồng giữa Paul Pogba và Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Nhân cơ hội này, Paris Saint-Germain đang ra sức mời gọi ngôi sao người Pháp chuyển đến Ligue 1. Tuy nhiên, đến nay thì Pogba vẫn còn bỏ ngỏ tương lai của mình. 

Theo tiết lộ từ ký giả Andy Mitten, Pogba sẽ chấp nhận ký vào hợp đồng mới và ở lại, nếu Man Utd đề nghị một mức thủ lao đủ lớn - vấn đề ở đây là tiền. Được biết, một người nào đó rất thân cận với Pogba đã tiết lộ vào tháng Hai rằng, tiền vệ này hoàn toàn có thể đồng ý gia hạn với Man United.

Về phía Quỷ đỏ, hiện tại thì họ vẫn muốn Pogba ở lại. Tuy nhiên, Man Utd sẽ không "tất tay" và biến ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Trái lại, nếu một lời đề nghị có giá trị lớn dành cho Pogba được gửi đến, họ sẽ cân nhắc nghiêm túc.

Solskjaer chia sẻ về Pogba 

 
Huỳnh Phong | 09:19 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục