Pogba: "Đó là vấn đề của tôi"

10:17 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng AS Roma.

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết Europa League. Ít ai ngờ rằng, Quỷ đỏ lại có thể giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số của một set tennis, trong khi hiệp một đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Roma.

Trước Roma, hầu hết các cầu thủ Man Utd đều thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng, điển hình như Paul Pogba. Dù vậy, anh vẫn có một điểm trừ khi tắc bóng lỗi và "tặng" cho đại diện đến từ Serie A một quả penalty trong hiệp một. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ngôi sao người Pháp đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Chỉ cần không tắc bóng thôi, tôi không biết làm thế nào để tắc bóng và tại sao tôi phải tắc bóng?"

 I need to practice to tackle without arms': Paul Pogba jokes he should NOT try and challenge at all - Bóng Đá

 Pha xử lý lỗi của Pogba.

"Đó là vấn đề của tôi, tôi cố gắng tắc bóng và trở thành một cầu thủ người Anh, nhưng tôi cần phải luyện tập nhiều hơn nữa. Tôi cần luyện tập để tắc bóng mà không cần dùng đến tay."

"Thật không may mắn, thật đen đủi cho tôi. Tôi đã rất đen đủi trong năm nay với các quả phạt đền, tôi cần phải bắt đầu học hỏi về điều này."

"Nhưng không sao cả, chúng tôi vẫn tự tin và chúng tôi đã có một kết quả như mong muốn. Kết quả là khả quan, nhưng nó vẫn chưa kết thúc - còn một chặng đường nữa phải trải qua."

"Chúng tôi sẽ phải tập trung và bước vào trận lượt về với một tâm lý tương tự như trận đấu hôm nay."

Solskjaer: Man Utd nhớ Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:19 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục