Pogba dính thẻ đỏ, Klopp nói thẳng 1 điều

18:27 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool bình luận về thẻ đỏ của tiền vệ người Pháp và cập nhật tình hình của Naby Keita.

Làm khách tại Old Trafford trong trận derby xứ sương mù đọ sức Manchester United, Liverpool sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5. Naby Keita là người đón đường chuyền thuận lợi của Mohamed Salah, dẫn bóng vào vòng cấm đội chủ nhà và nhẹ nhàng đánh bại David de Gea.

8 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho The Kop. Người điền tên lên bảng điện tử lần này là Diogo Jota với pha ập vào dứt điểm cận thành chính xác. 

Khoảng thời gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 chứng kiến màn bùng nổ của Salah. Siêu sao Ai Cập lập cú đúp ngay trước giờ nghỉ giữa trận và hoàn tất cú hat-trick ở phút 50.

Klopp on Pogba's red card - Bóng Đá

 Keita dính chấn thương.

Bị dẫn 0-5, đội chủ nhà còn hứng chịu bất lợi quân số. Paul Pogba vào sân thay người trong hiệp 2 đã có pha vào bóng nguy hiểm với Keita. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ người Pháp. Chơi thiếu người, Quỷ đỏ không thể thay đổi kết cục thua 5 bàn trắng.

Qua Si, HLV Jurgen Klopp bình luận về thẻ đỏ của Pogba và cập nhật tình hình của Keita: "Rõ ràng pha bóng đó không nên xảy ra. Đôi khi trong bầu không khí và trước đối thủ như vậy, tình huống có thể diễn ra."

"Chúng tôi phải chờ xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Rất đau đớn. Ngày mai hoặc ngày kia chúng tôi sẽ rõ tình hình. Keita trông có vẻ ổn trong phòng thay đồ."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 17:29 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục