Pogba diện trang phục lòe loẹt, mua sắm cùng vợ tại Mỹ

14:16 Thứ ba 06/07/2021

TinTheThao.com.vnSau khi bị loại khỏi EURO 2020, tiền vệ của ĐT Pháp đang nghỉ ngơi cùng vợ của mình tại Mỹ.

Cho dù trình diễn phong độ chói sáng, tuy nhiên Paul Pogba không thể cùng tuyển Pháp tiến sâu tại VCK EURO 2020 khi bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội. Hiện tiền vệ 28 tuổi đang trải qua kỳ nghỉ Hè trước khi trở lại hội quân cùng Man Utd, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Pogba tận hưởng thời gian nghỉ cùng gia đình ở Miami, Mỹ. Mới đây các phóng viên đã bắt gặp ngôi sao sinh năm 1993 cùng vợ đi mua sắm tại cửa hàng Target. Pogba như thường lệ khiến bản thân nổi bật bằng phong cách độc-dị. Anh diện trên mình chiếc áo phông in hình hoa anh đào Nhật Bản màu tử đinh hương, kết hợp hình lá và động vật. Chiếc quần mà Pogba mang trên người đồng bộ với chiếc áo, kết hợp với đôi giày màu hồng.

Manchester United footballer Paul Pogba stands out in bold floral co-ord as he takes wife Maria shopping in Miami - Bóng Đá

 Pogba diện trang phục khá nổi bật.

Ngôi sao người Pháp còn trang bị trang sức bằng bạc, bao gồm một chiếc vòng cổ và hoa tai. Trên tay Pogba đeo chiếc vòng vàng trắng 18 karat, dành cho nam thuộc thương hiệu Juste Un Clou – Cartier, được định giá hơn 6.550 bảng Anh. Với thu nhập thuộc hàng khủng, không có gì ngạc nhiên khi cựu tiền vệ Juventus sở hữu những món đồ đắt giá.

Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh với Man Utd sẽ đáo hạn vào năm 2022. Nhiều khả năng anh sẽ giải quyết vấn đề này sau khi kết thúc kỳ nghỉ.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 13:18 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục