"Pogba đang gặp quá nhiều áp lực"

06:12 Thứ ba 04/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps tin rằng Paul Pogba đang gặp phải quá nhiều áp lực tại Manchester United.

Frances-midfielder-Paul-Pogba-waits-for

 Pogba đang gặp nhiều áp lực. Ảnh: Internet.

Paul Pogba đang trải qua giai đoạn đầu vô cùng khó khăn tại Manchester United. Song hành với phong độ kém cỏi của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian qua, tiền vệ người Pháp cũng không chơi đúng như những gì người ta kỳ vọng, về một bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

"Tôi tin rằng cậu ấy đang gặp phải quá nhiều áp lực tại Manchester United," Didier Deschamps trả lời phỏng vấn báo chí trong lần hội quân mới đây của ĐTQG Pháp. "Cậu ấy vừa thay đổi câu lạc bộ và cần hòa nhập với các đồng đội mới. Với Pogba, người ta luôn trông chờ cậu ấy nhiều hơn có thể. Khi cậu ấy làm những điều bình thường, là không đủ".

Công bằng mà nói Pogba đã chơi không tệ ở trận gặp Stoke City khi có nhiều tình huống hãm thành đối phương. Và lẽ ra nếu gặp may mắn, anh còn có thể có bàn thắng, nếu bóng không trúng xà ngang.

"Người ta luôn kỳ vọng Pogba phải ghi bàn hay kiến tạo trong mỗi trận đấu. Áp lực rõ ràng là quá lớn" - chiến lược gia người Pháp khẳng định.

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:01 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục