"Pogba cũng đã nói rằng huấn luyện viên không đủ giỏi"

17:41 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie O'Hara vẫn luôn tỏ ra hoài nghi về khả năng của chiến lược gia người Na Uy.

Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, Manchester United đang sở hữu một đội hình thực sự chất lượng. Tuy nhiên, O'Hara khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer là một vị thuyền trưởng không đủ khả năng giúp đội chủ sân Old Trafford thăng tiến.

Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền vệ của Spurs chia sẻ:

"Nếu đó là bất kỳ huấn luyện viên nào khác - Mourinho hay Van Gaal, trải qua chuỗi trận này, họ sẽ bị chỉ trích thậm tệ. Vì lý do nào đó, Ole Gunnar Solskjaer dường như được tự do."

Jamie O'Hara on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer lại bị chỉ trích. 

“Họ sở hữu một tập thể cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng lại có một huấn luyện viên trung bình, không có đủ khả năng. Tôi không biết tại sao họ lại bám vào một thứ không bao giờ hiệu quả, và sẽ không tồn tại lâu dài."

“Về cơ bản, ngay cả Pogba cũng đã ra mặt và nói rằng huấn luyện viên không đủ giỏi. Đó là một sự tuyệt vọng."

"Mỗi khi tôi xem Man United, đó là sự tuyệt vọng. Khi theo dõi Man City, Liverpool và Chelsea, bạn biết chính xác những gì mình sẽ nhận được. Huấn luyện viên của họ yêu cầu thiết lập một hệ thống nhất định."

"Với Man United, lý do duy nhất khiến họ không giành được kết quả tốt là vì họ có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ không có triết lý hay phong cách, không biết mình đang làm gì!"

Solskjaer nói về chuỗi trận khó khăn sắp tới 

 
Huỳnh Phong | 17:11 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục