"Pogba có thể thay đổi trận đấu trong 1 giây"

19:10 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera đã dành nhiều lời khen có cánh khi nói về người đồng đội tại Man United.

 'Pogba có thể thay đổi trận đấu trong vòng 1 giây'. Ảnh: FFT

Ander Herrera tin rằng khả năng của Pogba và Ibra có thể giúp Man United vượt trội hơn so với đối thủ Liverpool trong cuộc đối đầu sắp tới trên sân Old Trafford. Đây được coi là trận cầu tâm điểm tại giải Ngoại hạng cuối tuần này. Về mặt phong độ, Quỷ đỏ thành Manchester hiện tại đang trải qua chuỗi trận khá tươi đẹp với 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Riêng Ibrahimovic hay Pogba, 2 ngôi sao này đã dần chứng minh được vai trò quan trọng trong bộ máy của Jose Mourinho.

Cuộc chạm trán Liverpool sắp tới sẽ là một thử thách thực sự với đoàn quân của chiến lược gia người Bồ. Tuy nhiên, tiền vệ Ander tỏ ra khá tự tin khi nói về khả năng vượt qua đối thủ, nhất là khi đội bóng của anh đang nắm trong tay những chân sút đẳng cấp:

“Chúng tôi sẽ cần một sức mạnh lớn. Trong vài trận đấu giống như vậy bạn còn cần đến cả phép màu. Hãy nhìn Paul Pogba, cậu ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong vòng 1 giây. Ibrahimovic cũng có thể làm điều tương tư. United còn có nhiều ngôi sao khác như Wayne Rooney, Juan Mata và Anthony Martial.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:00 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục