Pogba có phải là giải pháp cho Rangnick ở Man United?

21:20 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnSự trở lại của Paul Pogba được kỳ vọng sẽ giúp HLV Ralf Rangnick tăng cường thêm sức mạnh cho Man United.

 

Siêu phẩm của Paul Pogba vào lưới Udinese

Mặc dù vừa giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất gặp Brentford thế nhưng, hàng tiền vệ của Man United vẫn là một trong những điểm khiến HLV Ralf Rangnick chưa yên tâm do phong độ chưa được ổn định của cặp đôi Scott McTominay - Fred. 

Khi đạt phong độ tốt, cả McTominay và Fred đều có thể đóng vai trò là những người định đoạt trận đấu với khả năng tấn công đáng nể, phòng ngự ấn tượng và pressing trên khắp mặt sân cho Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, vấn đề cho HLV Rangnick là việc cả 2 gương mặt nói trên đều chơi khá thất thường và khi họ không có màn thể hiện quá nổi bật, Man United thường tỏ ra khá lép vế nơi tuyến giữa hoặc tệ hại hơn là đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối phương. 

Nhìn trên băng ghế dự bị, đội chủ sân Old Trafford cũng không có nhiều phương án thay thế chất lượng khi Nemanja Matic đã lớn tuổi còn Donny Van de Beek lại không được tin dùng. 

Cuộc cách mạng của Rangnick mang đến niềm vui cho một người - Bóng Đá

Rangnick vẫn chưa hài lòng về tuyến tiền vệ Man United.  

Do đó, sự trở lại của Paul Pogba sau chấn thương được kỳ vọng sẽ giúp HLV Rangnick giải quyết bài toán đau đầu nơi tuyến giữa của đội bóng. 

Thời đỉnh cao phong độ, tiền vệ người Pháp có thể hoạt động không ngừng nghỉ trên khắp mặt sân để tham gia tranh cướp bóng, khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng khả năng sáng tạo ấn tượng cũng như trực tiếp tham gia tấn công bằng những cú sút xa nguy hiểm từ tuyến 2. 

Ngoài ra, việc có mối quan hệ đối tác tốt với Bruno Fernandes cũng là 1 điểm cộng lớn với Pogba khi anh có thể kết hợp ăn ý với chân chuyền người Bồ Đào Nha trong việc triển khai bóng lên tuyến trên cho Man United. 

Thêm vào đó, sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2018 cũng giúp HLV Ralf Rangnick bớt đau đầu hơn trong bài toán tăng cường tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng giêng, khi phía Quỷ đỏ cũng không muốn mạo hiểm trong phiên chợ đông. 

Pogba có phải là giải pháp cho Rangnick ở Man United?  - Bóng Đá

Pogba được kỳ vọng sẽ mang đến cú hích cho Quỷ đỏ trong thời gian tới.  

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực về sự góp mặt của Pogba, Man United cũng không thể không tính đến những mặt chưa hoàn hảo của tiền vệ người Pháp. 

Cụ thể, với việc hợp đồng của cựu sao Juventus sẽ đáo hạn vào mùa hè và anh chưa có ý định gia hạn, sẽ thật khó để hy vọng Pogba tập trung cống hiến hết mình trong thời gian tới, khi tương lai vẫn chưa được đảm bảo. 

Ngoài ra, tiền sử chấn thương cùng phong độ thất thường của Pogba cũng là những biến số mà Man United nên cân nhắc. Do đó, sự trở lại của Pogba dù rất đáng kỳ vọng tuy nhiên, điều đó cũng chưa chắc đã giúp HLV Rangnick giải quyết hết cơn đau đầu nơi tuyến giữa Quỷ đỏ. 

(Theo Goal) 

Đăng Huy | 20:22 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục