Pogba: 'Có một cầu thủ như vậy bên cạnh, tôi còn đòi hỏi gì hơn nữa?'

17:57 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United vừa có những nhận xét về người đồng đội đồng hương.

N'Golo Kante đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu ở châu Âu kể từ khi gia nhập Leicester City vào năm 2015, giúp Bầy cáo giành chức vô địch Premier League trước khi cùng Chelsea nâng cúp vô địch. Cầu thủ 30 tuổi này cũng là một phần của đội tuyển Pháp vô địch World Cup vào năm 2018.

Mới đây, Paul Pogba đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội này: "Anh ấy gian lận rất nhiều. Rất nhiều. Khi chúng tôi chơi bài, chơi các trò chơi mặt bàn. Thành thật mà nói, tôi nói thật. Anh ấy hay gian lận."

 Kante là cầu thủ được yêu mến.

"Anh ấy nói rằng anh ấy không lừa dối, nhưng anh ấy có. Anh ấy khá gian xảo. Anh ấy là một đứa trẻ thông minh, N'Golo. Nhưng không sao cả. Bạn vẫn phải yêu quý anh ấy. Kante là cầu thủ được yêu thích nhất trong lịch sử bóng đá. Bạn phải yêu anh ấy, bạn không thể ghét anh ấy, điều đó là không thể."

"Anh ấy khiêm tốn, tốt bụng, chuyên nghiệp. Anh ấy sẽ không bao giờ phàn nàn. Anh ấy có tất cả mọi thứ. Anh ấy có kỹ thuật tốt, chuyền bóng tốt và anh ấy ở khắp mọi nơi trên sân. Tôi thậm chí còn nói rằng anh ấy xuất hiện từ dưới mặt đất! Bạn không nhìn thấy anh ấy, và anh ấy xuất hiện! Anh ấy nhận bóng, anh ấy dứt điểm. Anh ấy ở khắp mọi nơi. Có một cầu thủ như vậy ở bên cạnh, còn có thể đòi hỏi gì hơn?"

Sự nghiệp ấn tượng của Kante:

 
Thanh Vũ | 17:27 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục