"Pogba chưa thể hiện hết khả năng ở Man Utd"

06:34 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United hiện vẫn chưa có gì rõ ràng.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi. Bất chấp hồi sinh và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ người Pháp vẫn có khả năng chia tay đội bóng.

Theo đó, đại diện Mino Raiola đã gây xôn xao vào tháng 12, trước trận đấu của Man United tại UEFA Champions League với RB Leipzig, khi tuyên bố với truyền thông Ý rằng, sự nghiệp ở Old Trafford của Pogba đã “kết thúc”.

Paul Pogba saga takes twist as ex-Man Utd star Nani gives verdict on Mino Raiola plan - Bóng Đá

 Pogba vẫn chưa chốt tương lai tại Man United.

Chứng kiến điều này, Luis Nani - cựu cầu thủ Man United, nhận định trên Stats Perform News rằng: "Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng của Man United. Nhưng tôi không biết cậu ấy nghĩ gì, liệu cậu ấy có muốn rời đi hay không, hay tất cả những tin đồn khiến cậu ấy gặp vấn đề.

Tôi không biết liệu cậu ấy có tập trung hoàn toàn vào đội bóng, vào các trận đấu, vào các mục tiêu của đội hay không. Cậu ấy đã phải vật lộn với một số ca chấn thương và sau đó, cậu ấy đã trở lại và bắt đầu cải thiện phong độ. Cậu ấy đã làm rất tốt.

Cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng, nhưng chúng ta biết, Pogba có thể làm tốt hơn nhiều, cậu ấy có thể làm nhiều hơn nữa vì cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu ở vị trí này. Cậu ấy dường như đã không sử dụng hết sức mạnh, phẩm chất của mình.

Nhưng nếu cậu ấy muốn ở lại câu lạc bộ, chắc chắn cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn rất nhiều trong thời gian sớm nhất. Cậu ấy cần tiếp tục cải thiện lối chơi, sự tự tin của mình và cố gắng giúp đỡ đội theo cách mà cậu ấy có thể.”

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:04 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục