Pogba chính thức lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Solskjaer

17:13 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã lên tiếng bác bỏ những tuyên bố anh tỏ thái độ với Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trước Liverpool.

Manchester United vẫn đang khốn đốn sau trận thua thảm 0-5 trước đối thủ không đội trời chung Liverpool. Chiếc ghế huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer đang bị đe dọa nghiêm trọng. Paul Pogba đã bị loại khỏi đội hình xuất phát đấu The Kop, chỉ vào sân từ băng ghế dự bị sau khi Quỷ đỏ đã bị dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, chỉ 15 phút trong hiệp hai, tuyển thủ người Pháp đã bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Naby Keita.

Tờ The Sun mới đây tuyên bố Pogba đã xin lỗi các đồng đội vì sai lầm của bản thân, nhưng tuyệt nhiên không nói chuyện với Solskjaer trong phòng thay đồ. Thông tin này gây lo ngại về việc tiền vệ người Pháp "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV trưởng Man Utd. Mặc dù vậy, mới đây, đăng tải trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ 28 tuổi cho rằng báo chí đã bịa đặt thông tin nêu trên. Cụ thể, dẫn ra bài báo, Pogba đính kèm dòng trạng thái: "Tiêu đề bài này là một lời bịa đặt trắng trợn."

‘Big lies’ – Paul Pogba breaks silence following claims he snubbed Ole Gunnar Solskjaer after Liverpool defeat - Bóng Đá

Pogba chính thức lên tiếng.

Trong một phản hồi chi tiết hơn, Pogba lý giải toàn bộ câu chuyện:

"Báo chí lá cải một lần nữa muốn tạo ra cuộc chiến với 100% tin tức giả mạo. Những lời nói dối trắng trợn. Các nhà báo sử dụng tên tôi để thu hút khi không có gì để viết."

"Tôi tôn trọng huấn luyện viên, câu lạc bộ và người hâm mộ, vì thế bạn càng ít đọc những tin tức thế này càng tốt, họ không cảm thấy xấu hổ và sẽ càng nói bất cứ điều gì không có cơ sở."

Solskjaer phát biểu về Liverpool: 

 
Minh Trí | 16:43 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục