Pogba chỉ ra "vị cứu tinh", tiền đạo đẳng cấp nhất của Man Utd

17:24 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về các cầu thủ tấn công của Manchester United.

Làm khách trên sân của Fulham, Manchester United trên thực tế đã gặp khá nhiều khó khăn và David De Gea cũng phải vào lưới nhặt bóng ngay từ phút thứ 5. Song, như mọi khi, Quỷ đỏ vẫn lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, Paul Pogba - người trực tiếp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ đã có những chia sẻ đáng chú ý về hàng công của CLB. Thông qua MUTV, ngôi sao người Pháp cho biết:

"Mọi người đều biết rằng Edinson Cavani là một tiền đạo đẳng cấp, hiếm có trên thế giới. Và chúng tôi đã có cơ hội sở hữu được một tiền đạo như thế."

Paul Pogba says Anthony Martial and Manchester United’s strikers ‘do not have the same quality’ as Edinson Cavani    - Bóng Đá

 Pogba đánh giá rất cao Cavani.

"Chúng tôi biết những bàn thắng khó để ghi nhất là những pha lập công giống như vậy. Đội có những cầu thủ tài năng - Anthony Martial, Rashy ở hàng công, thậm chí là cả Mason Greenwood - họ có thể dứt điểm từ ngoài vòng cấm và thực hiện được những thứ khác. Nhưng, họ không có được kinh nghiệm như Edi, và họ cũng không có cùng phẩm chất với Edi."

"Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn thiện lẫn nhau nhau với những cầu thủ mà đội sở hữu ở hàng công, và Edi rõ ràng có khả năng thể hiện đẳng cấp của mình như ngày hôm nay."

"Những bàn thắng mà chúng tôi cần, anh ấy luôn có mặt vào đúng thời điểm để giúp đội giành chiến thắng."

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 16:54 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục