Pogba chỉ nói 4 từ sau khi rời sân ở trận thua West Ham

06:02 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã lịch sự từ chối yêu cầu phỏng vấn của các phóng viên sau trận thua West Ham hôm thứ 7 tuần trước.

Thời gian gần đây, Paul Pogba đang có phong độ không tốt và cũng gặp phải những rắc rối với huấn luyện viên Jose Mourinho. Ở trận đấu giữa Manchester United và West Ham United cũng không phải ngoại lệ khi mà cầu thủ người Pháp cũng không thể hiện được nhiều điều.

Pogba đã bị rút ra khỏi sân từ khá sớm, vào thay cho anh là Juan Mata. Và khi đi qua khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà, ngôi sao sinh năm 1993 được yêu cầu trả lời phỏng vấn nhưng đã từ chối một cách lịch sự và nói với các phóng viên rằng 'anh muốn tôi chết (à)?'

Pogba chỉ nói 4 từ sau khi rời sân ở trận thua West Ham - Bóng Đá

 Pogba bị thay ra từ khá sớm.

Sau đó người ta còn bắt gặp hình ảnh cựu cầu thủ Juventus có chút cười đùa khi mà đội bóng của mình đang thua cuộc. Dù vậy sau đó mọi chuyện được hiểu rằng đó chỉ là một sự hiểu nhầm không hơn không kém.

Thất bại 1-3 trước West Ham đã khiến Man Utd rơi xuống vị trị giữa bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đấu, họ kém đội dẫn đầu là Manchester City đến 9 điểm. 

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mourinho có lẽ không được phép buồn bã quá lâu bởi vì họ cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào giữa tuần gặp Valencia tại Champions League. Nếu tiếp tục thất bại, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục rơi vào khủng hoảng sau 3 trận toàn hoà và thua.

Vũ Quang Toản | 04:10 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục