Pogba chần chừ chưa gia hạn, Varane chốt luôn 1 câu

15:52 Thứ ba 21/09/2021 | 6

TinTheThao.com.vnHợp đồng của tiền vệ người Pháp với Man Utd sắp sửa đáo hạn. Tuy nhiên cuộc đàm phán về giao kèo mới chưa có nhiều tiến triển.

Paul Pogba đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa. Anh đóng góp 7 pha kiến tạo sau 5 trận ra sân tại Premier League. Tuyển thủ Pháp cùng với Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo… được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ hướng đến chức vô địch nước Anh.

Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng mới vẫn chưa có nhiều tiến triển. Man Utd sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League, chỉ cần anh ký kết vào giao kèo mới. Trong khi đó Real Madrid, Juventus hay PSG đều đang ra sức chèo kéo Pogba.

Raphael Varane sends message to Paul Pogba over Manchester United future and discusses Harry Maguire partnership - Bóng Đá

 Varane muốn Pogba gia hạn.

Khi được hỏi về việc gia hạn với Pogba, Raphael Varane cho biết: “Tất nhiên đó là quyết định của anh ấy, nhưng tất nhiên tôi hy vọng anh ấy sẽ ở đây lâu dài.

Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, vì vậy chắc chắn tôi muốn anh ấy sẽ ở lại.

Varane tiết lộ cách mà tiền vệ người đồng hương lôi kéo mình gia nhập đôi chủ sân Old Trafford: “Anh ấy không phải thuyết phục tôi rằng tôi nên chuyển đến đây, nhưng tôi đã nói chuyện với anh ấy về câu lạc bộ để tìm hiểu cảm giác ở đây hàng ngày. Điều quan trọng đối với tôi là phải nghe ý kiến và suy nghĩ của Pogba về câu lạc bộ, đội bóng và tham vọng của họ.”

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 

 
Endo | 14:54 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục