Pogba càng bùng nổ, Man Utd càng ở gần khủng hoảng

14:54 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang trở thành nguồn sống của đội chủ sân Old Trafford.

Dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer, hầu như chẳng ai lo lắng về sự ra đi của Paul Pogba, và thậm chí không ít CĐV còn muốn đội bóng tống khứ tiền vệ người Pháp càng sớm càng tốt. Đơn giản, vì tầm ảnh hưởng của Pogba đối với Manchester United đã sụt giảm trầm trọng. Anh không còn là nhân tố chủ chốt ở Old Trafford, đặc biệt là sau khi Bruno Fernandes cập bến. Thậm chí, có lúc Pogba còn liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Vì vậy, nhiều người cho rằng bán đi Pogba cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Man Utd, đặc biệt là khi họ đã có trong tay Donny Van de Beek. Trái lại, việc Pogba rời đi sẽ giúp Quỷ đỏ cắt giảm được quỹ lương, và đồng thời tránh được những rắc rối đến từ "gã béo" Mino Raiola. Song, ở thời điểm hiện tại, có lẽ phần đông CĐV Quỷ đỏ sẽ không muốn thấy Pogba rời khỏi Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Pogba đã lấy lại phong độ. 

Thông qua những màn trình diễn trong thời gian gần đây, có thể thấy Pogba đang bùng nổ cực kỳ mạnh mẽ. Và tất nhiên tầm ảnh hưởng của anh đối với Man Utd cũng đã gia tăng trở lại, nếu không muốn nói là Pogba còn trở nên quan trọng hơn trước. Thậm chí, so với Bruno Fernandes, tiền vệ người Pháp còn có phần nổi trội hơn.

"Paul Pogba đã chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy sung sức, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn dạt cánh. Đó là chìa khóa với Paul, giúp cậu ấy phù hợp và có những bước chạy tốt. Cậu ấy đang đạt phong độ đỉnh cao. Cậu ấy đã chơi rất tốt."

Đó là những chia sẻ đến từ Solskjaer sau trận, và qua đó có thể thấy, nếu đạt tình trạng thể lực tốt nhất, khó có tiền vệ nào sở hữu khả năng chơi bóng toàn diện như Pogba. Vì vậy, khi mà Pogba càng xuất sắc và càng trở nên quan trọng với Quỷ đỏ, thì họ nên cảm thấy lo lắng hơn là phấn khởi.

 - Bóng Đá

 Có lẽ Man Utd đang không thể sống thiếu Pogba.

Mino Raiola đã xác nhận Pogba sẽ rời Old Trafford, và nếu viễn cảnh đó trở thành hiện thực, thì Man Utd sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn so với trước đây. Bởi để tìm một cầu thủ đủ đẳng cấp để thế chỗ ngôi sao người Pháp khi ở đỉnh cao phong độ, sẽ không phải là một câu chuyện dễ dàng. 

Đồng ý rằng Van de Beek rất tiềm năng, nhưng anh chỉ chơi tốt khi được bố trí ở vai trò "số 10", thay vì một tiền vệ trung tâm hay dạt cánh như Pogba. Trong khi đó, sở trường của Jack Grealish cũng là hộ công hoặc chạy cánh. Saul - người từng được đồn đoán là mục tiêu của Man Utd để thay Pogba, thì không sánh bằng ngôi sao người Pháp về khả năng hỗ trợ tấn công.

 - Bóng Đá

 Không có nhiều tiền vệ vừa đẳng cấp vừa toàn diện như Pogba.

Có thể thấy, Man United sẽ khó có khả năng thay thế được Pogba một cách toàn diện. Và nếu còn trở nên phụ thuộc vào Pogba nhiều hơn nữa, thì khả năng cao họ sẽ phải đối mặt với một cơn khủng hoảng không hề nhỏ nếu tiền vệ 27 tuổi rời đi trong tương lai.

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
Huỳnh Phong | 13:56 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục