Pogba 'bẻ kèo' ngoạn mục, phá vỡ im lặng về tương lai

05:58 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp vừa lên tiếng, khiến những diễn biến xoay quanh câu chuyện đi ở của anh ngày một khó đoán định.

Kỹ thuật hiếm có mà Pogba trình diễn

Tương lai của Paul Pogba là chủ đề vốn đã dậy sóng từ rất lâu. Hè năm ngoái trong tour quảng bá hình ảnh cho Adidas, tiền vệ người Pháp đã nói thẳng với truyền thông mong muốn chia tay Manchester United. 

Bước vào chiến dịch 2019/20, Pogba mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 trận trên tất cả đấu trường. Ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn và lại dính thêm 1 chấn thương khác khi chỉ vừa tái xuất.

Trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì virus Corona, giữa đại diện của Pogba là "siêu cò" Mino Raiola và HLV Quỷ Đỏ - Ole Gunnar Solskjaer đã nổ ra cuộc khẩu chiến gay gắt. Raiola không ngừng đăng đàn và úp mở khả năng ra đi của siêu sao mà mình làm đại diện.

Pogba Wants to Win Trophies with Man Utd - Bóng Đá

Thêm diễn biến mới khiến tất cả khó đoán định chuyện đi hay ở của Pogba.

Ngay cả anh trai của số 6 là Mathias Pogba cũng có lần phát biểu trong 1 cuộc phỏng vấn: "Mọi người đều biết Paul muốn rời Man United".

Tuy thế trong đoạn video nói chuyện với đồng đội Jesse Lingard được Bleacher Report dẫn lại mới đây, Pogba bất ngờ trấn an các CĐV United.

"Hãy tiếp tục cổ động và hy vọng sớm thôi, chúng tôi có thể trở lại sân cỏ và giành các danh hiệu lần nữa" - tuyển thủ Pháp bày tỏ ý định tái xuất và chinh phục các cúp vô địch cùng Quỷ Đỏ.

Phụng Sồ | 05:28 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục