Pogba bay đến Italia để chốt bến đỗ

17:12 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài theo đuổi, Juventus hy vọng rằng họ có thể dứt điểm thương vụ Paul Pogba trong hôm nay.

 

Paul Pogba sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào tuần tới và đến lúc này, người ta vẫn đang đặt dấu hỏi về bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp. 

Juventus are hoping to seal Paul Pogba's return TODAY - Bóng Đá

 Pogba sẽ bay đến Turin để đàm phán với Juventus.

Trong quá khứ, Pogba đã có khoảng thời gian tươi đẹp tại Italia trong màu áo Juventus. Vì lý do này, Lão bà muốn tái hợp với tiền vệ sinh năm 1993. Theo báo cáo từ Daily Mail, một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đã được Juventus soạn sẵn và chỉ chờ Pogba quyết định trong hôm nay. Cụ thể, anh sẽ gặp các lãnh đạo của Juventus vào thứ Năm để đàm phán. 

Sportsmail trước đó đã tiết lộ rằng Pogba đã tiêu tốn của Quỷ đỏ gần 1 triệu bảng mỗi trận trong sáu năm chơi bóng tại Old Trafford. Thậm chí, họ còn tốn thêm 3,78 triệu bảng "phí trung thành" cho Pogba. 

Thời gian qua, Pogba đã bị không ít NHM Man Utd chỉ trích về chuyện đi ở. Trong bộ phim tài liệu mới được công bố gần đây, Pogba cho rằng BLĐ Quỷ đỏ đã không tôn trọng anh và không đưa ra lời đề nghị gia hạn. 

Anh cho biết: "Làm thế nào bạn có thể nói với một cầu thủ rằng bạn hoàn toàn muốn anh ta ở lại nhưng khôn gửi lời đề nghị (gia hạn) nào đến anh ta?"

Hiện tại, sau sự ra đi của Pogba, HLV Erik Ten Hag sẽ cố gắng gia cố hàng tiền vệ Man Utd. Trọng tâm mua sắm của họ sẽ là Frenkie De Jong của Barca, người được định giá khoảng 80 triệu euro.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 16:42 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục