Pogba bạo chi đặt nhẫn vô địch kiểu NBA tặng đồng đội

19:57 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnMột chiếc nhẫn vô địch mang phong cách NBA là món quà mà Paul Pogba đặc biệt dành riêng cho các đồng đội ở tuyển Pháp sau kỳ World Cup 2018 đầy thành công.

Những nhà vô địch World Cup cuối cùng đã có chiếc nhẫn mang phong cách NBA để mang trên ngón tay như một kỷ vật cho riêng mình.

1

 Paul Pogba và Blaise Matuidi cùng nhau khoe chiếc nhẫn vô địch mang phong cách NBA.

Paul Pogba và Antoine Griezman đã góp vốn để tặng những chiếc nhẫn độc lạ cho toàn thể đồng đội trong thành phần vô địch World Cup 2018. Được biết đích thân Paul Pogba và Antoine Griezmann đã lên ý tưởng thiết kế cho những chiếc nhẫn vô địch.

Phần quà tưởng chừng như rất nhỏ nhặt với Paul Pogba và Antoine Griezmann đã nhanh chóng gây sốt nơi người hâm mộ, đặc biệt là những ai hâm mộ bóng rổ. Tổng chi phí cho những chiếc nhẫn vô địch ước tính khoảng 460.000 Euro (hơn 12 tỷ đồng).

Người đồng đội của Paul Pogba là Blaise Matuidi đã hào hứng khoe món quá độc đáo trên Instagram với nội dung: "Món quà khó quên cho một kỷ niệm. Cảm ơn cậu từ sâu thẳm trong tim cho món trang sức này, Paul Pogba".

2

 Mẫu nhẫn vô địch được thiết kế cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng.

Bản thân Paul Pogba cũng đăng tải một bức ảnh của mình với những đồng đội tại World Cup 2018 ở trung tâm Clairefontaine, bao gồm N'Golo Kante, Kylian Mbappe và Hugo Lloris.

Nhẫn vô địch được đặt trang trọng bên trong những chiếc hộp xanh và đỏ, có đèn bên trong. Chiếc nhẫn được làm từ bạc bạc, với tên của từng cầu thủ và chữ "World Cup Champoins". Ngoài ra tỷ số 7 trận đấu ở World Cup của tuyển Pháp cũng được khắc lên xung quanh chiếc nhẫn.

Ban đầu Antoine Griezmann đã yêu cầu nạm kim cương lên những chiếc nhẫn để bắt mắt và tăng giá trị hơn. Tiền đạo của Atletico Madrid đã liên hệ với một thợ kim hoàn có tiếng ở Los Angeles để thiết kế những chiếc nhẫn mang phong cách nhà vô địch NBA.

3

 Toàn bộ các thành viên đội tuyển Pháp ở World Cup 2018 đều có một chiếc nhẫn làm kỷ vật.

Được biết Paul Pogba và Antoine Griezmann đã bắt đầu đặt những chiếc nhẫn sau khi Pháp đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 ở chung kết để lên ngôi vô địch World Cup. Cụ thể bộ đôi này đã đặt hàng vào tháng 10/2018, nhưng mãi đến ngày hôm qua (20/3) thì những chiếc nhẫn mới đến tay các tuyển thủ Pháp.

Cả Paul Pogba và Antoine Griezman đều là những fan hâm mộ cứng của môn bóng rổ nói chung và Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) nói riêng.

Paul Pogba từng đăng tải video đấu bóng rổ 1 chọi 1 với người đồng đội ở Manchester United là Romelu Lukaku trên mạng xã hội. Trong khi Antoine Griezmann đã chen ngang buổi phỏng vấn của Paul Pogba sau trận chung kết để gửi thông điệp "Tôi yêu Derrick Rose" đến Derrick Rose.

Paul Pogba và Romelu Lukaku đấu bóng rổ 

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:55 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục