Pogba 2.0 khiến Arsenal mê mẩn là ai?

00:06 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnMột số nguồn tin cho rằng, Pháo thủ đang để mắt đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Bayern Munich.

 

Sinh ngày 6 tháng 1 năm 2002, Malik Tillman gia nhập lò đào tạo trẻ của Bayern khi mới 11 tuổi và nhanh chóng được ban huấn luyện của câu lạc bộ chú ý nhờ tài năng hiếm có của mình. 

Tillman đã thể hiện sự linh hoạt và khả năng kỹ thuật của mình, giúp anh được gọi vào đội một của Bayern. Dù còn trẻ nhưng Tillman đã thể hiện sự trưởng thành và điềm tĩnh trong từng pha xử lý trên sân, qua đó cải thiện cơ hội ra sân. Nhìn cách Tillman thi đấu, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành Paul Pogba phiên bản 2.0.

Malik Tillman: Bayern Munich's 'new Pogba' who became a teenage goal machine - Bóng Đá

 Tillman trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bayern.

Một trong những phẩm chất nổi bật của Tillman là tầm nhìn và khả năng điều khiển nhịp độ trận đấu. Cầu thủ người Mỹ sở hữu nhãn quan đáng kinh ngạc, Tillman thường thực hiện những đường phất bóng sắc sảo cho đồng đội ở tuyến trên,

Ngoài ra, kỹ năng rê bóng và kiểm soát bóng khiến anh trở thành mối đe dọa trong các tình huống một đối một, thường tạo cơ hội cho bản thân và đồng đội. Với sự sáng tạo trong cách triển khai bóng cùng số bàn thắng khá đáng kể trong thời gian cho mượn tại Rangers, Tillman đã chứng tỏ mình là một tiền vệ năng động, công thủ toàn diện.

Arsenal quan tâm Malik Tillman bắt nguồn từ mong muốn đưa sức trẻ và sự sáng tạo vào hàng tiền vệ của họ.

Malik Tillman: Bayern Munich's 'new Pogba' who became a teenage goal machine - Bóng Đá

 Tillman thể hiện tốt khi được cho mượn ở Rangers.

Pháo thủ đang tìm kiếm một cầu thủ năng động, người có thể mang đến cho đội một điểm sáng ở khu vực 1/3 sân đối phương. Với bộ kỹ năng và tiềm năng của Tillman, cầu thủ 21 tuổi phù hợp với những tiêu chí Pháo thủ đề ra.

Arsenal được biết đến như một CLB tạo bàn đạp cho các cầu thủ trẻ phát triển, và sự xuất hiện của Tillman sẽ phù hợp với triết lý đó.

Hơn nữa, sự linh hoạt của Tillman sẽ mang lại cho Arsenal tính đa dạng chiến thuật.

Anh có thể hoạt động như một tiền vệ tấn công trung tâm, dạt cánh hoặc lùi sâu chơi như một tiền vệ tổ chức. Điều này cho phép Pháo thủ thử nghiệm các đội hình và kế hoạch thi đấu khác nhau, giúp họ đa dạng hóa các phương án tấn công khiến cho đối thủ gặp bất ngờ. Ngoài ra, sự xuất hiện tiềm năng của Tillman có thể khỏa lấp khoảng trống Granit Xhaka để lại, bởi như đã đề cập, Tillman có thể chơi tốt khi được xếp ở trung tâm hàng tiền vệ.

Malik Tillman: Bayern Munich's 'new Pogba' who became a teenage goal machine - Bóng Đá

 Tillman đang được Arsenal theo đuổi.

Thông qua màn trình diễn ấn tượng của Tillman trong thời gian cho mượn tại Rangers và những gì đã từng thể hiện khi còn khoác áo Bayern Munich, việc chiêu mộ ngôi sao người Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến một phương án đa năng, đảm bảo chất lượng cho tuyến giữa Pháo thủ về lâu dài.

Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro cũng là điểm cộng cho mục tiêu này. Bởi như đã biết, Arsenal dù đầu tư mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng cần phải bổ sung nhân sự ở khá nhiều vị trí và một thương vụ có mức giá phải chăng sẽ giúp họ tiết kiệm khoản kinh phí lớn.

Trường Sơn | 23:08 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục