“Pogba 2.0” gieo sầu cho Ole Gunnar Solskjaer

11:37 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Barcelona đã “trình làng” 1 sản phẩm của lò đào tạo La Masia và để lại nhiều ấn tượng.

Gần đây, Ilaix Moriba được HLV Ronald Koeman trao cơ hội ra sân liên tiếp tại La Liga cũng như Copa del Rey, và hiển nhiên, Moriba đã đáp lại bằng những màn trình diễn ấn tượng. Chỉ mới 18 tuổi, tài năng trẻ này cho thấy sự chững chạc cũng như tự tin khi sát cánh cùng các đàn anh trong màu áo đội một.

Moriba là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá tài năng nhất lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia vào thời điểm hiện tại. Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng trong vai trò là một tiền vệ trung tâm.

Ilaix Moriba từ chối rời Barca - Bóng Đá

 Moriba gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tài năng của Moriba đưa cầu thủ này rơi vào tầm ngắm của Man Utd. Trong bối cảnh tương lai của Pogba “thứ thiệt” chưa được đảm bảo, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần có phương án thay thế. Hợp đồng của Moriba với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn 18 tháng, vì vậy Ole xem đây là cơ hội để đánh cắp “viên ngọc quý” của Barca.

Tuy nhiên mới đây Mundo Deportivo cho biết, ngôi sao 18 tuổi không hề có ý định chia tay Blaugrana. Trong bối cảnh CLB đang trong thời kỳ chuyển giao, Moriba muốn tiếp tục ở lại Barca để học hỏi từ các đàn anh, đồng thời cạnh tranh một suất đá chính. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Moriba hoàn toàn có thể chiếm trọn niềm tin từ HLV Ronald Koeman.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 11:07 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục