Pochettino xem xét cho Neymar nghỉ phép để tổ chức sinh nhật cho em gái

19:34 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnViệc cân bằng phòng thay đồ có nhiều ngôi sao như ở PSG không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng từ Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino có khởi đầu khá thuận lợi khi nhanh chóng có danh hiệu Siêu cúp Pháp. Tài năng của chiến lược gia người Argentina là không phải bàn cãi. Tuy nhiên bên cạnh hệ thống chiến thuật, cựu thuyền trưởng Spurs phải giữ cho mình “cái đầu lạnh”, để quản lý phòng thay đồ đầy rẫy ngôi sao.

Neymar hẳn nhiên là công thần mà bất kỳ ai cũng phải kiêng dè, và Pochettino biết rõ điều này. 11/03 là sinh nhật của em gái tiền đạo người Brazil. Cựu sao Barca thường xuyên góp mặt để chung vui với Rafaella Santos. Năm nay, Neymar thậm chí không phải lo lắng về việc bị treo giò hay chấn thương, bởi Pochettino đang xem xét để số 10 nghỉ phép vào ngày trọng đại bên cạnh em gái.

Neymar: Mauricio Pochettino could give PSG star leave to celebrate his sister's birthday - Bóng Đá

 Pochettino tìm cách chiều lòng Neymar.

“Khi thời điểm đến, tôi sẽ xem xét,” Pochettino cho biết. “Điều quan trọng là phải giỏi chiến thuật, nhưng quản lý là điều cơ bản.

Khi tôi bắt đầu công việc huấn luyện, tôi tự nhủ rằng mình phải thật kỷ luật và sẽ không để xảy ra bất cứ điều gì. Nhưng sau 12 năm, tôi nhận ra mình linh hoạt hơn và tôi thích đàm phán. Ngày nay, thế hệ mới thích đưa ra ý kiến của mình và được lắng nghe. Thảo luận phải được ưu tiên hơn.

Không có gì thắng bằng áp đặt mọi việc. Bạn phải bàn bạc, thương lượng.”

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

 
Endo | 18:36 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục