Pochettino vẫn còn có thể tự cứu lấy mình

14:12 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về tương lai của HLV Mauricio Pochettino.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, HLV Mauricio Pochettino hoàn toàn có thể cứu vãn chiếc ghế nóng của mình tại Chelsea nếu đạt được những thành tích tốt trong giai đoạn còn lại của mùa giải, điển hình như việc giành vé tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Ký giả người Anh cho biết:

“Tương lai của Pochettino sẽ phụ thuộc vào phần còn lại của mùa giải. Nó sẽ phụ thuộc vào việc Chelsea có thể giành quyền dự cúp châu Âu hay không, cũng như sự tiến bộ mà đội bóng thể hiện."

Thắng Newcastle, Mauricio Pochettino động viên các học trò - Bóng Đá

 Pochettino tạm thời đang an toàn. 

"Với việc đã góp mặt trong trận chung kết League Cup, nếu Chelsea có thể bước vào trận Chung kết FA Cup và sau cùng là lên ngôi vô dịch, nếu họ có thể kết thúc mùa giải với suất tham dự Europa Conference League, hoặc bằng cách nào đó giành được tấm vé tham dự Europa League, thì tất cả đều được coi là động lực để bước vào mùa giải tiếp theo."

Thời gian gần đây, HLV Ruben Amorim đang là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất như mục tiêu hàng đầu của Chelsea, trong trường hợp họ đưa ra quyết định sa thải Pochettino.  

Huỳnh Phong | 13:14 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục