Pochettino tuyên bố 1 câu, chốt tới dẫn dắt "Gã khổng lồ" châu Âu

08:54 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino coi như đã chốt xong tương lai trong thời gian tới.

HLV Mauricio Pochettino bị BLĐ Tottenham sa thải đầu mùa giải do thành tích sa sút của đội bóng này. Tới thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Argentina vẫn đang thất nghiệp. Ông muốn nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo.

Với Pochettino, dù bị sa thải nhưng ông vẫn là một trong những HLV được săn đón hàng đầu châu Âu. Suốt nhiều mùa giải qua, Pochettino được liên hệ tới dẫn dắt Man United lẫn Real Madrid nhưng ông đều từ chối.

Pochettino told Real Madrid: 'I will wait for Real Madrid for as long as it takes’.” - Bóng Đá

 Pochettino chọn xong bến đỗ mới.

Vừa qua, nguồn tin từ tờ El Chireduito của Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đã tổ chức cuộc đàm phán bí mật với Pochettino để thay thế cho Zinedine Zidane. Hiện Kền kền trắng nguy cơ bị loại khỏi UEFA Champions League và đã rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH La Liga.

Mới nhất, nhà báo Eduardo Inda cũng thông qua ấn phẩm El Chireduito khẳng định, Pochettino đã chọn xong bến đỗ mới. Tờ Mirror thuật lại chia sẻ của Eduardo Inda: "Sau thất bại đau đớn trước Man City, phía Real Madrid đã nói chuyện với Pochettino và ông nói bảo họ rằng: 'Tôi sẽ chờ Real Madrid bao lâu cũng được'."

Đáng chú ý, Pochettino hiện còn điều khoản rằng buộc với CLB thành London. Cụ thể, bất kỳ CLB nào ký hợp đồng với Pochettino ngay trong mùa giải này, họ sẽ phải bồi thường cho Tottenham 12 triệu bảng.

Video Mauricio Pochettino khi còn dẫn dắt Tottenham:

Tiểu Lam | 07:56 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục