Pochettino trở thành HLV trưởng PSG, Alli lập tức làm 1 điều

07:19 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của tân thuyền trưởng đương kim vô địch nước Pháp có động thái đáng chú ý.

Tối qua, cuối cùng Paris Saint-Germain cũng thông báo bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm thuyền trưởng mới, thay thế Thomas Tuchel bị sa thải trước đó.

Qua trang chủ PSG, tân HLV chia sẻ về lực lượng hiện tại: "CLB này luôn xoay quanh sự xuất sắc, các cầu thủ phải xứng đáng khoác lên màu áo. Tôi nghĩ PSG có 1 lực lượng siêu đẳng và tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được những gì CLB này cùng các cầu thủ mong muốn."

"Mục tiêu của BHL là đảm bảo mọi người tiến chung về 1 hướng. Chúng tôi muốn tạo ra 1 bản lĩnh và 1 triết lý để mọi người cùng góp sức. Ý tưởng là mọi người đều muốn giành chiến thắng cho CLB nhiều hơn bất kỳ điều gì khác. Chúng tôi muốn có 1 CLB mạnh với 1 cấu trúc mạnh."

Tottenham star Dele Alli reacts to Mauricio Pochettino being announced as PSG manager - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của PSG có động thái gây chú ý.

Ngoài những quân bài sẵn có, không ít quan điểm tin rằng Pochettino có thể đem về các tân binh ngay trong phiên chợ đông. Một trong những mục tiêu của PSG được xác định là Dele Alli - trò cũ của Pochettino tại Tottenham Hotspur.

Dưới triều đại Jose Mourinho, Alli đang bị thất sủng nghiêm trọng. Sau khi ông thầy cũ được PSG bổ nhiệm, ngòi nổ người Anh đã dùng tài khoản Instagram bấm thích 1 bài đăng Pochettino cầm áo đấu đương kim vô địch nước Pháp ra mắt truyền thông.

Jose Mourinho cảm ơn Mauricio Pochettino:

 
Phụng Sồ | 06:21 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục