Pochettino tố Chelsea đá phòng thủ, Tuchel nói thẳng 1 lời

06:01 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phản hồi khi được hỏi về nhận xét gây chú ý từ đồng nghiệp Argentina.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, HLV trưởng Paris Saint-Germain - Mauricio Pochettino đã có nhận định đáng chú ý: "Chelsea là 1 đội bóng phòng ngự, thi đấu phòng thủ phản công."

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel của The Blues phản hồi khi được hỏi về nhận xét từ đồng nghiệp: "Tôi không lắng nghe quá nhiều điều người ta nói về chúng tôi. Toi cảm thấy đội bóng của mình cũng như các nhân viên đều thoải mái và ngay từ đầu, Chelsea vô cùng dũng cảm trong cách tiếp cận phòng ngự. Chúng tôi kiểm soát rất nhiều bóng và từ đó cố gắng tạo ra các cơ hội, gây nguy hiểm lên đối thủ."

Thomas Tuchel hits back at Mauricio Pochettino's Chelsea criticism as PSG boss linked to Man Utd - Bóng Đá

Tuchel đáp trả Pochettino.

"Sang mùa giải mới và chúng tôi cố gắng tái hiện lối chơi đó. Tập thể vẫn còn hơi mới và khi các kết quả suôn sẻ thì chuyện dễ dàng hơn, bạn có được đà thi đấu. Rõ ràng đó là tình hình lúc này và toàn bộ lời khen dành cho các cầu thủ.

Chelsea không bận tâm về những gì người khác nói. Chúng tôi muốn có sự mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của trận đấu. Bóng đá là trò chơi phức tạp, đôi khi bạn phải phòng ngự mạnh mẽ và thỉnh thoảng bạn sẽ tìm ra các khoảng trống để tấn công dễ hơn.

Rất phức tạp và chúng tôi sát cánh cùng nhau. Chelsea có nỗ lực và các cá tính nổ bật trong đội. Đây là 1 tập thể mạnh, giàu quyết tâm và khát khao, huấn luyện họ là 1 vinh dự."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:31 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục