Pochettino thừa nhận ghét cựu tiền đạo Arsenal, Chelsea

12:48 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên truyền thông, chiến lược gia người Argentina đánh giá cao tài năng của cựu cầu thủ Arsenal, Chelsea.

 

Olivier Giroud xứng danh với câu 'rừng càng già càng cay'. Tiền đạo 36 tuổi là tác giả bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của Pháp trước Ba Lan. Pha lập công đó giúp Giroud trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Les Bleus, vượt qua huyền thoại Thierry Henry.

Chia sẻ với báo chí, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông rất ghét Giroud. Tuyển thủ người Pháp từng nhiều lần chạm mặt chiến lược gia người Argentina trong quá khứ (Giroud khoác áo Arsenal, Chelsea; Pochettino dẫn dắt Tottenham Hotspur).

Mauricio Pochettino explains why he’s always hated former Arsenal and Chelsea star (Giroud) - Bóng Đá

Giroud vô địch Champions League trong màu áo Chelsea. 

"Tôi luôn ghét Giroud trong quá khứ vì Arsenal và Chelsea. Cậu ấy là đối thủ mà bạn phải đối mặt. Giroud có khả năng làm thay đổi mọi thứ. Ở vị trí của một trung vệ, bạn sẽ ghét cậu ấy vì Giroud là sát thủ. Giroud sẽ mang đến phiền toái cho bạn trong vòng cấm địa. Cậu ấy cao lớn, chơi bóng thông minh, rất thông minh," Pochettino chia sẻ với BBC (Express dẫn lại).

Trong bối cảnh Karim Benzema lỡ hẹn World Cup 2022 bởi chấn thương, Giroud được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống để lại của tiền đạo Real Madrid. 

Thực tế chứng minh, Giroud cho thấy sự ăn ý tuyệt vời với Kylian Mbappe. Bộ đôi Giroud - Mbappe tạo thành cặp song tấu đáng gờm trên hàng công Pháp. Thân hình cao lớn, khả năng tỳ đè, làm tường tốt nơi Giroud giúp thu hút các hậu vệ đối phương, qua đó tạo khoảng không gian cho Mbappe phô diễn tài năng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 12:18 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục