Pochettino thể hiện uy quyền, quát tháo dàn sao PSG quá gắt lúc tập

12:23 Thứ ba 05/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina ngay lập tức thể hiện sự nghiêm khắc của mình với các học trò.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino cũng chính thức cập bến PSG và đảm nhận công việc thay cho Thomas Tuchel vừa bị sa thải. Đây được xem là thử thách không hề nhỏ cho cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, bởi lẽ ông có trọng trách phải đưa Les Parisiens tiến xa ở cúp châu Âu.

Mặt khác, nhà cầm quân 1972 cũng phải làm việc với những cá nhân có cá tính mạnh mẽ như Neymar hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, dựa vào bầu không khí trong buổi tập đầu tiên của ông cùng các học trò mới, CĐV của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có thể bớt lo lắng.

Ngay sau khi đến với đại bản doanh của PSG, HLV Mauricio Pochettino đã có hành động tay bắt mặt mừng và làm quen với dàn sao của Les Parisiens. Thế nhưng, chiến lược gia người Argentina cũng không quên thể hiện sự nghiêm khắc của mình để đưa CLB mới đi đúng hướng.

Report: Pochettino rips PSG Players during first training session with the team - Bóng Đá

 Pochettino tỏ ra rất quyết tâm với bến đỗ mới.

Nguồn tin từ Le Parisien cho biết, vị thuyền trưởng 48 tuổi đã hét với các học trò rằng "Đừng cười nữa, đây là buổi tập luyện mà!". Cũng theo tiết lộ của Le Parisien, ông đã duy trì thái độ kể trên trong suốt buổi tập đầu tiên cùng các học trò.

Sau đây 2 ngày, PSG sẽ giáp mặt với AS Saint-Etienne và hướng tới 1 chiến thắng để tiếp tục hành trình đòi lại ngôi đầu bảng của mình tại Ligue 1. Les Parisiens đang nắm trong tay 35 điểm, thua Lyon và LOSC Lille vỏn vẹn 1 điểm.

Buổi tập đầu tiên của PSG dưới triều đại Pochettino: 

 
Giang Nam | 11:25 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục