Pochettino thay Tuchel, sao bự PSG lập tức thay lòng 180 độ

08:22 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng 50 triệu euro thay đổi quyết định tương lai chóng vánh.

Sau tất cả, Paris Saint-Germain đã ra quyết định sa thải Thomas Tuchel. Dù trang chủ đương kim vô địch Ligue 1 chưa ra thông báo chính thức nhưng trụ cột Kylian Mbappe đã công khai nói lời chia tay với ông thầy người Đức.

Sự ra đi của Tuchel là khá bất ngờ, trong bối cảnh PSG đánh bại RC Strasbourg Alsace 4 bàn không gỡ ở trận cầu gần nhất. Mùa trước, nhà cầm quân 47 tuổi còn suýt giúp ông lớn thủ đô xứ lục lăng đăng quang Champions League.

Cái tên sẽ thay thế Tuchel trên băng ghế chỉ đạo tại Parc des Princes được xác định là cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur và cũng là ngôi sao cũ của CLB - Mauricio Pochettino.

 - Bóng Đá

 Pochettino làm HLV trưởng PSG, Mauro Icardi suy nghĩ lại chuyện rời PSG.

Với việc Pochettino trở thành HLV trưởng mới, Icardi đã lập tức thay đổi quan điểm về tương lai. Trước đó, bản hợp đồng 50 triệu euro được tin rằng muốn chia tay PSG do không thật sự được Tuchel tin dùng. Mùa này, vị trí của Icardi cũng bị đe dọa bởi bản hợp đồng mới Moise Kean.

Dù thế sau biến động ở cương vị thuyền trưởng CLB, Icardi giờ đây sẽ không rời PSG sớm. PSGTalk dẫn nguồn TyC Sports cho hay tiền đạo Argentina muốn ở lại để xem tình hình ra sao dưới triều đại mới của HLV đồng hương, trước khi cân nhắc chuyện đi ở.

Icardi nói về hat-trick đầu tay cho PSG:

 
Phụng Sồ | 07:52 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục