Pochettino ra lệnh, PSG gia nhập cuộc đua giành 'máy chạy' 80 triệu

15:58 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết để cải thiện chất lượng đội hình.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino cũng đang ở rất gần PSG và sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế cho Thomas Tuchel. Không cần mất quá nhiều thời gian, chiến lược gia người Argentina đã chuẩn bị sẵn cho mình những kế hoạch chuyển nhượng.

Cụ thể, các ngôi sao đã và đang thi đấu cho Tottenham Hotspur bắt đầu lọt vào dự án của nhà cầm quân sinh năm 1972. Có thể kể đến trường hợp của những Christian Eriksen (Inter Milan), Dele Alli và cả Serge Aurier - người từng thi đấu trong màu áo Les Parisiens.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Thời điểm này, một cầu thủ chạy cánh vẫn là ưu tiên của chiến lược gia người Argentina, bất chấp việc PSG sở hữu nhiều cái tên sáng giá trên hàng công như Angel Di Maria hay Kylian Mbappe.

Palace 'braced for January tug of war over Zaha as incoming PSG boss Pochettino joins AC Milan in lining up bid for £50m-rated star' - Bóng Đá

 Zaha bất ngờ được PSG để mắt. 

Nguồn tin từ The Sun cho biết, cựu thuyền trưởng Southampton muốn đội bóng thủ đô nước Pháp chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Các báo cáo từ xứ Sương mù cho biết, tuyển thủ Bờ Biển Ngà là cái tên đã được HLV Mauricio Pochettino theo dõi trong vòng 5 năm.

Ngoài đại diện của Ligue 1, cả AC Milan cũng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh sinh năm 1992 này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Wilfried Zaha từng được Chelsea và Arsenal quan tâm, đồng thời được định giá lên tới 80 triệu bảng.

Buổi tập cuối của PSG trong năm 2020: 

 
Giang Nam | 15:00 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục