Pochettino nói thẳng sự thật về Chelsea

09:04 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina trả lời câu hỏi về tương quan giữa Paris Saint-Germain với 2 ông lớn xứ sương mù.

Chiêu mộ thành công Lionel Messi, mục tiêu của Paris Saint-Germain ở chiến dịch 2021/22 không gì khác ngoài cúp bạc Champions League danh giá. Một trong những đối thủ tiềm năng với đại gia Ligue 1 trên hành trình chinh phục đỉnh châu Âu là đương kim vô địch giải đấu Chelsea. The Blues hiện được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel - người tiền nhiệm của HLV Mauricio Pochettino.

Trong cuộc phỏng vấn với L’Equipe, Pochettino nhận được câu hỏi liệu có quan ngại PSG không phòng ngự thật sự tốt so với Chelsea hay Manchester City.

“Chelsea are a defensive team” – Pochettino gives opinion on Tuchel side, says PSG are different - Bóng Đá

 Pochettino trả lời câu hỏi về Chelsea.

Sport Witness dẫn lại câu trả lời của nhà cầm quân Argentina: "Chelsea là 1 đội bóng phòng ngự, thi đấu phòng thủ phản công, còn PSG chiêu mộ những hậu vệ cánh tấn công là Hakimi và Mendes. Chúng tôi có tham vọng chơi tấn công."

"Để có thể tấn công tốt, bạn cũng phải tìm ra sự cân bằng trong phòng ngự. Có các vấn đề nhưng tổ chức đội hình ra sao khi mất bóng, hay đối phó ra sao với áp lực bủa vây. Việc chúng tôi đối diện nhiều cú sút là sự thật, nhưng đó là 1 trong những đặc điểm của các đội bóng tấn công. 2 hậu vệ cánh của PSG thường xuyên dâng cao qua phần sân đối phương."

Cả The Blues lẫn Les Parisiens đều đang xếp thứ 2 ở vòng bảng Champions League. Ở lượt trận sắp tới, nếu như Chelsea đụng độ Juventus, thì đối thủ của PSG là Man City.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:06 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục