Pochettino nói điều ruột gan về Neymar và Mbappe sau trận thắng Montpellier

09:07 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có những nhận xét về 2 ngôi sao trên hàng công Paris Saint Germain sau trận gặp Montpellier.

Rạng sáng nay (23/01, giờ Việt Nam), Paris Saint Germain đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Montpellier ở trận đấu sớm vòng 21 Ligue 1. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô nước Pháp xây chắc ngôi đầu bảng và tạm tạo ra cách biệt 3 điểm so với đội xếp thứ 2 là Lille.

Ở trận đấu này, những người lập công cho PSG lần lượt là Kylian Mbappe (2 bàn), Neymar và Mauro Icardi. Đội khách Montpellier thi đấu khá kiên cường trong 60 phút đầu trận và chỉ để thua 1 bàn. Nhưng chỉ trong 4 phút (từ 60 đến 63), họ đã để thua đến 3 bàn nên không còn cơ hội đảo ngược tình thế trước đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tỏa sáng trận gặp Montpellier, Mbappe lên tiếng về tương lai tại PSG - Bóng Đá

Mbappe ghi cú đúp vào lưới Montpellier.

Hạnh phúc sau chiến thắng đậm của đội nhà, HLV Mauricio Pochettino đã có những nhận định về 2 ngôi sao trên hàng công: "Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng. Với những bàn thắng, các học trò của tôi đã lấy lại sự tự tin cần thiết.

Neymar vẫn đang thi đấu tốt. Cậu ta mang đến nguồn cảm hứng chơi bóng cho toàn đội và là nhân tố quan trọng trên hàng công. Còn với Mbappe cũng thế, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ta.

Chúng tôi đang thi đấu vào "phom". Ít nhất là trong 7 trận đấu vừa qua. Tất nhiên vẫn còn một số vấn đề cần cải thiện và tôi vẫn mong đội sẽ tiếp tục duy trì được mạch thành công này."

Buổi tập đầu tiên của PSG dưới sự chỉ đạo của Pochettino

 
Đăng Huy | 07:06 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục