Pochettino muốn tái xuất Premier League

18:19 Thứ hai 13/06/2022

TinTheThao.com.vnViệc Mauricio Pochettino rời PSG đã được ấn định và ông hy vọng sẽ trở lại làm việc với một đội bóng ở Premier League.

 

Sau cuộc họp diễn ra vào tuần trước, BLĐ PSG đã thống nhất rằng Mauricio Pochettino sẽ không còn là HLV của họ ở mùa bóng tới. Theo đó, Pochettino cùng bộ sâu của ông như các trợ lý Jesus Perez, Miguel D'Agostino, Toni Jimenez và Sebastiano, con trai của Pochettino sẽ được trả khoảng 20 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng, mặc dù PSG mong muốn tổn thất sẽ được giảm đi đôi chút.

 Pochettino muốn tái xuất Premier League - Bóng Đá

 Pochettino muốn trở lại Premier League làm việc.

Tháng 11 năm ngoái, PSG đã kỳ vọng Man Utd sẽ bổ nhiệm Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng, qua đó sẽ giúp họ không phải bồi thường hợp đồng. Nhưng cuối cùng, điều đó không xảy ra. 

Mùa bóng vừa qua, PSG đã có được chức vô địch Ligue I. Đáng tiếc, chiến tích ấy đã bị che mờ bởi thất bại trước Real Madrid ở Champions League. Ngoài sự ra đi của Pochettino, PSG còn thanh lý hợp đồng với Giám đốc thể thao Leonardo. Trong khi đó, Luis Campos sẽ ngồi vào chiếc ghế mà Leonardo để lại. 

Báo giới tiết lộ Pochettino muốn trở lại Premier League làm việc và mục tiêu của ông sẽ là Tottenham, nếu Antonio Conte không quyết định gắn bó với Gà trống. 

Ở chiều ngược lại, sự lựa chọn ưu tiên của PSG lúc này là Zinedine Zidane. Tuy nhiên, người đại diện Alain Migliaccio của Zidane tuần trước nói rằng thỏa thuận vẫn chưa đạt được. PSG cũng cân nhắc bổ nhiệm Jose Mourinho, nhưng có vẻ Người đặc biệt muốn ở lại Roma. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:21 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục