Pochettino muốn có Ramos, tự tin giữ chân Mbappe

08:38 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino vừa có buổi phỏng vấn khá thú vị với tờ MARCA.

Khi được hỏi ông có muốn có một thủ lĩnh như Sergio Ramos trong đội bóng của mình hay không, Pochettino cho biết: "Sau một tháng ở PSG, tôi sẽ phải tìm thấy những cầu thủ có khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Những cầu thủ tuyệt vời có thể chơi và cùng sống trong các dự án và nền văn hóa khác nhau, và tôi rất xem trọng điều này.

Pochettino on Mbappe, Sergio Ramos - Bóng Đá

 HLV Pochettino muốn có Ramos, tự tin giữ chân Mbappe.

Chiến lược của PSG vẫn như vậy trong nhiều năm, kể từ khi chúng tôi ký hợp đồng với Ronaldinho: xem xét các cơ hội và mang về những người có thể cải thiện những gì chúng tôi có. Chúng ta sẽ thấy trong những tháng tới.

Nếu ở đây, Ramos sẽ tìm thấy một câu lạc bộ tuyệt vời với nỗi ám ảnh phải luôn giành chiến thắng. PSG là một trong những CLB lớn nhất thế giới."

Vị HLV người Argentina nói thêm về tương lai của Kylian Mbappe trước những tin đồn xung quanh, đặc biệt là thông tin Real Madrid quyết tâm đưa tiền đạo người Pháp đến Bernabeu: "Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở PSG trong nhiều năm tới, và đó là hy vọng của câu lạc bộ. Chúng tôi kỳ vọng nhiều vào Kylian chừng nào cậu ấy còn ở đây. Đúng là cậu phải đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng cậu ấy có vẻ hạnh phúc và rất tận tâm với dự án này."

Mbappe bị Neymar 'xỏ háng':

 
Minh Tuấn | 07:40 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục