Pochettino: "Lần sau tôi sẽ giết Di Maria"

22:34 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Argentina chia sẻ về khoảnh khắc thú vị cùng học trò đồng hương.

Trong buổi tập gần đây của Paris Saint-Germain, camera đã ghi lại 1 khoảnh khắc hài hước. Tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino vui vẻ "đá ma" cùng các học trò. Khi chiến lược gia Argentina phải đuổi theo bóng, Angel Di Maria đã khéo léo xỏ háng ông thầy.

Pochettino ngã sấp xuống sân còn Di Maria thì chạy ăn mừng cuồng nhiệt. Trong buổi họp báo, các phóng viên không bỏ qua cơ hội hỏi Pochettino về câu chuyện. Nhà cầm quân Argentina đã có câu trả lời được PSG Talk dẫn lại.

Pochettino answered is the funny situation with Ángel Di María nutmegging - Bóng Đá

 Di Maria làm Pochettino ngã khuỵu.

"Tôi thích tham gia vào quá trình tập luyện...[cười]." Pochettino nói. "Tôi vô cùng bực bội nhưng đó là rủi ro khi bạn muốn chơi bóng cùng các cầu thủ. Họ sở hữu chất lượng phi thường và ở tuổi 48, chân của tôi đôi khi chậm hơn trí óc. Đó là vấn đề của tôi."

"Tôi không thể ngăn các cầu thủ đăng video đó lên Instagram, dù sao nó cũng vui. Tương tác với cầu thủ là quan trọng. Họ biết rất rõ rằng chúng tôi là các HLV, còn họ là các cầu thủ, nhưng vẫn có 1 bầu không khí rất tốt. 

Lần sau tôi sẽ giết Angel [cười lớn]."

Hôm qua, PSG chạm trán Lorient ở vòng 22 Ligue 1. Di Maria được Pochettino bố trí đá chính nhưng nhà đương kim vô địch bất ngờ bại trận.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Angel Di Maria trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:36 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục