Pochettino lần đầu lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt M.U

16:15 Thứ sáu 11/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế thuyền trưởng tại Old Trafford.

 

Pochettino cập nhật thông tin về Messi, Neymar và Ramos

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên HLV người Đức chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải 2021/22, sau đó ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong vòng 2 năm. Như vậy đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Old Trafford phải tìm kiếm 1 thuyền trưởng mới từ lúc này.

Mauricio Pochettino được xem là ứng viên nặng ký, sẽ kế nhiệm Rangnick vào Hè tới. Truyền thông đồn đoán chiến lược gia người Argentina có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với giám đốc của PSG – Leonardo. Pochettino cũng gặp khó khăn trong việc dung hòa phòng thay đồ có quá nhiều ngôi sao của Gã nhà giàu nước Pháp.

Pochettino on Zidane rumours for PSG in case he joins Manchester United in June: - Bóng Đá

 Pochettino là ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng của M.U.

Zinedine Zidane được cho là sẽ thay thế Pochettino dẫn dắt PSG vào mùa Hè tới, mở đường cho cựu thuyền trưởng Spurs trở lại nước Anh đảm nhận vị trí thuyền trưởng của M.U. Nói về tin đồn này, Pochettino cho biết: “Tôi không biết, không phải do tôi quyết định. Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời, đó là điều chắc chắn. Ngoài ra, ông ấy là người Pháp…

Đó là một câu hỏi dành cho giám đốc hoặc chủ tịch.

Tài năng của Pochettino đã được khẳng định tại Premier League. Khi còn dẫn dắt Spurs, ông giúp Gà trống giành được vị trí trong top 4 ở 4 trong 5 mùa giải mà ông phụ trách. Thành tích ấn tượng nhất là khi Tottenham lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/19, nhưng lại gục ngã trước Liverpool.

Endo | 15:17 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục