Pochettino: "Hãy xem Lille làm được gì trước Angers"

16:17 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina tỏ ra tự tin vào khả năng lên ngôi của đội nhà.

Tương tự câu chuyện ở La Liga, cuộc chiến ở Ligue 1 giữa LOSC Lille và PSG đang căng thẳng hơn bao giờ hết sau trận hòa của LOSC Lille trước AS Saint-Etienne. Trong khi đó, PSG lại thi đấu đầy thăng hoa và có được chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Reims.

Thời điểm này, LOSC Lille đang nắm trong tay 80 điểm và chỉ cần một chiến thắng trước Angers sẽ chính thức soán ngôi Les Parisiens. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa từ bỏ hy vọng của mình ở mùa giải năm nay.

Bởi lẽ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ kém đối thủ 1 điểm, đồng thời sẽ đối đầu với Brest ở vòng cuối cùng của Ligue 1. Trong bài chia sẻ sau chiến thắng trước Reims, HLV Mauricio Pochettino đã cho thấy tinh thần lạc quan của mình.

Pochettino:

 PSG vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ligue 1. 

"Điều quan trọng nhất vào lúc này là chúng tôi phải tin vào cơ hội của bản thân mình. Thế nhưng, giờ đây toàn đội cần tập trung vào trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào thứ Tư với AS Monaco. Đó đang là mục tiêu mà chúng tôi ưu tiên vào lúc này.

Sau trận đấu gặp AS Monaco, chúng tôi mới nghĩ đến màn đối đầu với Brest. Quan trọng là PSG vẫn còn cơ hội vô địch giải đấu. Toàn đội cần làm tốt phần việc của mình và chờ xem Lille sẽ làm được gì trước Angers", cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur cho biết. 

Di Maria tập luyện: 

 
Giang Nam | 15:47 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục