Pochettino 'gọi điện riêng', mang sao Real về thay Azpilicueta

11:49 Thứ bảy 03/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ OK Diario của Tây Ban Nha, Mauricio Pochettino muốn ký hợp đồng với Nacho như một sự thay thế trực tiếp cho Cesar Azpilicueta.

 

Chelsea có thể thay thế một hậu vệ đa năng bằng một hậu vệ khác, khi một báo cáo tuyên bố Mauricio Pochettino đã "gọi điện riêng" cho ngôi sao Real Madrid, Nacho Fernandez về việc chuyển đến Stamford Bridge.

Pochettino được cho là đã bắt đầu quá trình cắt giảm đội hình Chelsea, với khoảng 15 cầu thủ có khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Và theo tờ OK Diario của Tây Ban Nha, Pochettino đã gọi cho Nacho, người giống như Cesar, thoải mái hoạt động ở bất kỳ vai trò nào ở tuyến sau.

 Pochettino đã được bổ nhiệm ở Chelsea.

Báo cáo khẳng định Pochettino "muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở Anh với việc ký hợp đồng với Nacho", người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 và "đến gần với việc rời Bernabeu hơn là nối lại mối quan hệ với Florentino Perez".

Một biểu ngữ đã được giương cao tại Stamford Bridge vào ngày cuối cùng của mùa giải với hình ảnh của Azpilicueta và thông điệp "Chúng tôi sẽ chỉ gọi bạn là huyền thoại". Đội trưởng của Chelsea sau đó đã gửi lời tri ân CĐV trên mạng xã hội.

Thanh Vũ | 08:55 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục