Pochettino giải thích về quyết định thay Messi

13:40 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có lời giải thích về việc thay Lionel Messi giữa trận đấu gặp Lyon.

Gặp Lyon, hàng công đắt giá của PSG đã trải qua trận đấu thiếu hiệu quả. Bộ ba siêu sao Messi - Neymar - Mbappe thi đấu thiếu gắn kết khiến NHM thất vọng. Phải đến phút bù giờ của hiệp 2, Les Parisiens mới giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Người giúp PSG vượt khó là Mauro Icardi.

NHM đặc biệt chú ý đến chi tiết HLV Mauricio Pochettino thay Messi, đưa Achraf Hakimi vào sân. Messi tỏ ra khó chịu, thậm chí không thèm bắt tay với nhà cầm quân người Argentina. Messi trở về băng ghế dự bị với vẻ mặt hờn dỗi.

Pochettino defends decision to take off Lionel Messi in PSG win - Bóng Đá

 Messi bị thay ra giữa trận đấu gặp Lyon và tỏ rõ sự khó chịu.

Dư luận lo ngại hành động của Messi sẽ khiến nội bộ PSG xáo trộn. Sau trận đấu, Pochettino đã lên tiếng giải thích cho quyết định thay người của mình:

"Tất cả đều biết chúng tôi sở hữu một đội hình xuất sắc gồm 35 cầu thủ. Nhưng chỉ 11 cầu thủ được ra sân thi đấu. Tôi chỉ cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng và cầu thủ. Sẽ có người hạnh phúc, sẽ có người bất mãn vì những quyết định đó."

Đây là trận đấu thứ 3 Messi ra sân cho PSG. Những nỗ lực của anh chưa thể giúp bản thân mở tài khoản ở CLB mới. Xà ngang liên tục từ chối các cơ hội của M30.

Video Pochettino nói về việc Messi, Neymar, Mbappe chơi cùng nhau:

 
Lữ Phong | 12:42 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục