Pochettino đến PSG, 3 ngôi sao nào có khả năng 'bay màu' cao nhất?

22:00 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina có thể tạo ra cuộc thanh trừng để ổn định nhân sự tại sân Công viên các Hoàng tử.

1. Layvin Kurzawa

Dưới thời của HLV Thomas Tuchel, cựu cầu thủ AS Monaco tuy được tin tưởng nhưng chưa hoàn toàn mang tới sự yên tâm cho chiến lược gia người Đức. Bởi lẽ, lối chơi có phần "hoang dã" của chàng trai mang dòng máu Ba Lan là lý do khiến ban huấn luyện Les Parisiens lo âu. Mùa giải năm nay, anh chỉ ra sân 8 trận tại Ligue 1 do từng nhận 1 thẻ đỏ ở trận gặp Marseille.

Chính vì thế, khả năng khá cao hậu vệ sinh năm 1992 sẽ phải nói lời chia tay với PSG để nhường chỗ cho một cái tên khác trẻ trung hơn và giàu tiềm năng hơn. Nguồn tin từ AS cho biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn có được sự phục vụ của Nuno Mendes. Chàng trai 18 tuổi đang chơi cho Sporting Lisbon có thể là món quà ra mắt dành cho HLV Mauricio Pochettino.

Pochettino đến PSG, 3 ngôi sao nào có khả năng 'bay màu' cao nhất? - Bóng Đá

 Cơ hội nào cho Kurzawa tại PSG?

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur, vai trò hậu vệ trái cũng từng khiến cho chiến lược gia người Argentina cảm thấy đau đầu. Ben Davies không duy trì được phong độ ổn định, trong khi Danny Rose cũng sớm bị bật bãi khỏi CLB Bắc London. Vì lẽ ấy, nhà cầm quân 48 tuổi ắt hẳn không muốn điều này tái diễn ở bến đỗ mới. 

2. Leandro Paredes

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt của PSG, thế nhưng Leandro Paredes chỉ còn là "cái bóng" của chính mình kể từ khi gia nhập Les Parisiens. Thậm chí, đội bóng thủ đô nước Pháp từng phải chi tới 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Dù vậy, thành tích của anh tính đến lúc này là 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 67 trận ra sân.

Pochettino đến PSG, 3 ngôi sao nào có khả năng 'bay màu' cao nhất? - Bóng Đá

 Paredes có thể sẽ là "nạn nhân" của Pochettino tại sân Công viên các Hoàng tử.

Bởi lẽ, cựu sao AS Roma phải chia sẻ vị trí với những cái tên khác của PSG như Idrissa Gueye hay thậm chí là Ander Herrera. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng nước Pháp còn quyết định mượn thêm Danilo Pereira từ FC Porto. Và dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino, Leandro Paredes nhiều khả năng sẽ bị "thanh trừng" vì những kế hoạch khác của chiến lược gia đồng hương.

Có thông tin cho rằng Les Parisiens sẵn sàng đưa Christian Eriksen và Dele Alli sang Ligue 1 để tái ngộ nhà cầm quân sinh năm 1972. Nếu điều này trở thành sự thật, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cần thanh lý vài cái tên để cân bằng lực lượng. Một khi thể hiện không quá nổi bật, Leandro Paredes là người có khả năng cao nhất phải ra đi.

3. Julian Draxler

Có thể nói, tiền vệ người Đức là một trong những "viên gạch" đời đầu trong hành trình vươn mình của gã khổng lồ nước Pháp. Cùng với Zlatan Ibrahimovic, cựu sao Wolfsburg từng khiến không ít CĐV PSG ngất ngây với lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật của mình. Tuy nhiên, với những chính sách táo bạo của Les Parisiens, cầu thủ 27 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch.

Pochettino đến PSG, 3 ngôi sao nào có khả năng 'bay màu' cao nhất? - Bóng Đá

 Ngày Draxler chia tay PSG đã đến?

Thời điểm này, những Neymar, Mauro Icardi, Kylian Mbappe hay Angel Di Maria mới là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thậm chí, PSG còn đang tính đến chuyện trẻ hóa với những nhân tố mới. Truyền thông Pháp loan tin, đại diện của Ligue 1 sẵn sàng mua đứt Moise Kean từ Everton.

Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino còn muốn có sự phục vụ của... Lionel Messi và Memphis Depay trong đội hình của mình. Vì lẽ ấy, nhiều khả năng Julian Draxler phải nói lời chia tay với PSG để tìm kiếm cho mình một bến đỗ thích hợp hơn. 

Pochettino và buổi tập đầu tiên tại PSG: 

 
Giang Nam | 21:02 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục