Plettenberg hé lộ 3 tố chất khiến Osimhen được Man United mê mẩn

09:27 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnPhóng viên Florian Plettenberg cho biết ngôi sao Napoli, Victor Osimhen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United.

 

Quỷ đỏ đang muốn củng cố sức mạnh hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao của PSV Eindhoven, Cody Gakpo là mục tiêu hàng đầu của họ trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, Gakpo không phải là một số 9 điển hình, và phần lớn thời gian thi đấu của tuyển thủ Hà Lan là bên phía cánh trái. Theo đó, HLV Erik ten Hag có lý do để quan tâm đến Osimhen.

Man Utd 'have three reasons' to sign Victor Osimhen as club chiefs make decision on price - Bóng Đá

 Osimhen gây ấn tượng với Man United.

Chuyên gia chuyển nhượng Florian Plettenberg mới đây tiết lộ rằng cựu ngôi sao của Lille là mục tiêu hàng đầu của Man United. Ông khẳng định phía Quỷ đỏ yêu thích tiền đạo này ở 3 yếu đó, là tốc độ, thể chất và khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, mức định giá 86 triệu bảng cho Osimhen được cho là quá cao. Marcus Thuram cũng đã được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford nhưng Plettenberg đã dập tắt những tin đồn đó.

Plettenberg chia sẻ: "Như đã báo cáo, Osimhen là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United. Nhưng họ không muốn trả một mức giá điên rồ khoảng 100 triệu euro cho Napoli. Phía Man United tin rằng Osimhen đã sẵn sàng cho Premier League! Họ đánh giá cao cậu ấy ở tốc độ, thể chất. Anh ấy là một chuyên gia dứt điểm! Thuram thì không đủ sức thu hút."

Osimhen đã có phong độ tốt cho Napoli mùa này, ghi 9 bàn sau 11 lần ra sân ở Serie A. Dù sao, một thỏa thuận tháng Giêng cho Gakpo sẽ thực tế hơn so với Osimhen, bởi câu lạc bộ nước Ý sẽ rất muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi khi họ đang bay cao ở Serie A và muốn tiến xa ở Champions League. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:29 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục