Play-off NBA: Lakers tiến vào vòng 2 sau khi vượt qua Nuggets ở game 7

15:26 Chủ nhật 13/05/2012

Cuối cùng thì Kobe Bryant cùng các đồng đội cũng đã có thể đánh bại được sự lì lợm của đối thủ Denver Nuggets. Pau Gasol đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc với một cú double-double để giúp Lakers tiến vào vòng 2 sau khi thắng game 7 trước Nuggets trên sân nhà.

Trong trận đấu này, một mình Gasol ghi 23 điểm, có tới 17 cú bắt bóng bật bảng, 6 đường kiến tạo và 4 pha cản phá. Metta World Peace sau khi trở lại từ án phạt cấm thi đấu 7 trận cũng đã ghi được 15 điểm. Kobe Bryant dù không thi đấu xuất sắc như trận đấu trước nhưng cũng làm tròn vai với 17 điểm cho Lakers; và chúng ta cũng không thể quên Andrew Bynum cũng với 1 cú double-double gồm 16 điểm và 18 lần bắt bóng bật bảng. Cầu thủ dự bị Steve Blake cũng có một trận đấu đáng nhớ khi ghi được 19 điểm, số điểm cao nhất mà anh từng ghi được trong sự nghiệp. Dường như tất cả cầu thủ có mặt trên sân của Lakers đều thi đấu với hơn 100% năng lực của mình trong trận đấu này.

"Chúng tôi đã thi đấu rất tích cực", Gasol nói. "Chúng tôi đã bị dồn đến đường cùng và phải làm điều gì đó".

L. A. Lakers vất vả vượt qua Denver Nuggets. Ảnh: Internet.

Một số cầu thủ bên phía Denver Nuggets như Ty Lawson và Al Harrington. Cả hai đều ghi được 24 điểm trong trận đấu này. Nhưng những nỗ lực cá nhân không thể giúp đội khách vượt qua Lakers đang chơi rất hưng phấn. Arron Affalo ghi 15 điểm, và đó cũng là cầu thủ còn lại bên phía Nuggets ghi trên 10 điểm.

HLV George Karl của Denver nói: "Chúng tôi đã rất cố gắng. Các cầu thủ đã cố gắng làm đối thủ ném hỏng càng nhiều càng tốt, nhưng lại không thể hoàn thành tốt khâu bắt bóng bật bảng". Nhưng ông cho biết ông vẫn rất tự hào về các cầu thủ của mình.

Sự cố gắng của đội khách đã gây ra không ít khó khăn cho Lakers. Phải rất vất vả Lakers mới thắng Nuggets 25-24 ở hiệp 1. Sau đó đội chủ nhà tiếp tục gia tăng khoảng cách ở hiệp 2 khi thắng 23-18. Nhưng Denver Nuggets đã nhanh chóng thu ngắn khoảng cách xuống còn đúng 1 điểm trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng với chiến thắng 26-21 trong hiệp 3. Nhưng Lakers đã vượt lên tất cả, đánh bại Nuggets trong hiệp cuối cùng để giành chiến thắng chung cuộc 96-87. Một trận đấu cực kỳ hấp dẫn và kịch tính!

Với chiến thắng này, Lakers sẽ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá rất cao Oklahoma City Thunder, và chắc chắn đây sẽ là một cuộc tái ngộ thú vị khi Metta World Peace gặp lại đối thủ đã bị anh đánh gục bằng cùi chỏ hồi cuối mùa giải, James Harden. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem điều gì sẽ xảy ra ở cuộc đối đầu Lakers - Thunder ở vòng 2!

Kết quả thi đấu play-off ngày 13/5

Boston Celtics 92 - 91 Philadelphia 76ers

Los Angeles Lakers 96 - 87 Denver Nuggets

Lịch thi đấu play-off ngày 14/5

Memphis Grizzlies - Los Angeles Clippers

Miami Heat - Indiana Pacers

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục