Pjanic ca ngợi Ronaldo và Messi

22:17 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnMiralem Pjanic là ngôi sao hiếm hoi từng có cơ hội thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Miralem Pjanic là một tiền vệ giàu kinh nghiệm. Anh từng chơi bóng cho nhiều CLB lớn tại Serie A như AS Roma hay Juventus. Đến Turin, ngôi sao sinh năm 1990 có dịp đứng cùng chiến tuyến với Cristiano Ronaldo.

Rời Juventus, anh cập bến Barca. Nhiều người cảm thấy đây là bước đi sai lầm trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Lyon. Tại Nou Camp, anh không có cơ hội chứng tỏ bản thân vì không hòa hợp với HLV Ronald Koeman. Chính vì vậy nên Pjanic hiện tạm thời chuyển qua Besiktas theo dạng cho mượn. Hết mùa giải này, anh mới trở lại Barca. 

Dù vậy, nhờ vào việc đến Barca, tiền vệ 31 tuổi trở thành cầu thủ hiếm hoi tiếp theo được sát cánh bên cạnh Ronaldo và Messi. Đó là điều đáng quý ít cầu thủ có được trong sự nghiệp. Pjanic hiểu rõ điều giá trị đó nên anh vừa có lời chia sẻ về 2 ngôi sao đương đại này trên Tuttosport

Miralem Pjanic on playing with Ronaldo and Messi - Bóng Đá

 Pjanic là cầu thủ hiếm hoi từng thi đấu bên cạnh Messi và Ronaldo.

“Được làm đồng đội của 2 người ngoài trái đất là một điều giá trị như việc giành danh hiệu. Họ là 2 cá thể tách biệt nhưng đều có cùng sự khao khát và tính cách. Họ thi đấu để cạnh tranh, ganh đua và muốn giành mọi chiến thắng, kể cả trong tập luyện.”

Trong buổi phỏng vấn này, Pjanic đồng thời ca ngợi Paulo Dybala. Anh rất thích thi đấu bên cạnh cầu thủ này.

Video Pjanic gia nhập Besiktas:

 
Lữ Phong | 21:47 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục