Pirlo: "Tôi biết ơn Conte rất nhiều"

23:15 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnDù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Andrea Pirlo cũng luôn dành sự tôn trọng với người thầy cũ của mình.

Rạng sáng ngày 18/1 sắp tới, trận derby d"Italia giữa Inter Milan và Juventus sẽ diễn ra trên sân Giuseppe Meazza. Hiện tại, Juventus đang thua kém vị trí thứ 2 của Inter Milan 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vậy nên, kết quả của trận đại chiến này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc cạnh tranh danh hiệu Scudetto của cả 2 đội.

Tại sân Giuseppe Meazza sắp tới, Andrea Pirlo sẽ có dịp gặp lại người thầy cũ Antonio Conte. Cách đây gần 1 thập kỷ, tài năng của bộ đôi này đã giúp Juventus giành Scudetto đầu tiên sau thảm họa Calciopoli, mở ra kỷ nguyên thống trị Serie A. 

Pirlo:

 Andrea Pirlo và Antonio Conte thời còn ở Juventus.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước derby d'Italia, Andrea Pirlo đã có đôi lời chia sẻ về vị thuyền trưởng của Inter Milan. Ông cho biết:

"Tôi biết ơn Conte rất nhiều. Ông ấy là người đầu tiên khiến cho tôi hiểu rằng mình có thể trở thành 1 HLV. Ông ấy là người có suy nghĩ sâu xa nhất mà tôi từng biết. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Conte nhưng hiện tại, chúng tôi đang là HLV của 2 CLB khác nhau.

Tính cách của chúng tôi cũng rất khác nhau. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi nói chuyện rất hợp với nhau. Lần gần nhất tôi nói chuyện với Conte là vào đầu mùa giải, sau trận đấu đầu tiên. Kể từ thời điểm ấy, chúng tôi đã đi trên những con đường riêng và chưa từng có dịp gặp lại nhau.

Conte đã cho tôi rất nhiều, giúp tôi có cơ hội làm nên lịch sử cùng Juventus. Ông ấy muốn tự mình cởi bỏ áp lực. Tôi biết rõ về Conte. Ông ấy luôn mang sức ép từ bản thân mình đè nặng lên các đối thủ. Song, chúng tôi đã quá quen với điều này."

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 22:17 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục