Pirlo tiết lộ phản ứng của Ronaldo khi bị thay sớm

09:59 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Juventus mở tỷ số trong trận đấu đêm qua.

Trong chiến thắng đầy kịch tính trước Inter Milan với tỷ số 3-2 vào đêm qua, HLV Andrea Pirlo đã khiến không ít CĐV bất ngờ với quyết định tung Alvaro Morata vào sân để thay thế Cristiano Ronaldo.

Sau trận đấu, Pirlo cũng có một vài chia sẻ đáng chú ý về quyết định này. Ông nói với Sky Sports Italia:

"Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên Ronaldo hài lòng khi bị rút khỏi sân. Chúng tôi thi đấu với 10 người, và cậu ấy đã bắt đầu xuống sức. Ronaldo hài lòng và mỉm cười trong phòng thay đồ."

Ronaldo was happy to be substituted, insists Juve boss Pirlo - Bóng Đá

 Ronaldo lần thứ 3 bị thay ra trong mùa này.

"Chúng tôi đáng lẽ ra phải có cùng quyết tâm và khát khao chiến đấu trên mọi đường bóng, cũng như trong các trận đấu khác của mùa giải này."

"Nếu làm như vậy, chúng tôi đã không phải đấu tranh để giành một vị trí trong top 4 vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong những trận đấu có vẻ dễ dàng về mặt lý thuyết."

"Chúng tôi đã tự hỏi bản thân, xem mình đã thiếu gì trong mùa giải này. Họ luôn hoàn thành nhiệm vụ trong các trận đấu lớn."

"Tập thể cầu thủ này có nhiều thứ để cống hiến. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thi đấu cho Juventus đồng nghĩa với việc phải có nhiều trách nhiệm hơn. Cần phải có thời gian để thích nghi."

"Đáng lẽ ra chúng tôi không nên đánh rơi nhiều điểm như vậy, nhưng đây là một đội tốt, có chỗ để cải thiện, có nền tảng để thành công."

Pirlo nói về cuộc đối đầu Porto ở Champions League 

 
Huỳnh Phong | 09:29 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục