Pirlo: Ronaldo đã lên kế hoạch cho bài phỏng vấn về MU

14:30 Thứ bảy 26/11/2022

Andrea Pirlo tin rằng Cristiano Ronaldo đã chủ động sắp xếp thời gian trả lời phỏng vấn Piers Morgan nhằm gây sức ép lên MU trước World Cup 2022.

Pirlo: Ronaldo đã lên kế hoạch cho bài phỏng vấn về MU - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng ngay trận đầu của kỳ World Cup thứ 5 liên tiếp.

"Tôi nghĩ Ronaldo đã chờ đợi rất lâu để trả lời cuộc phỏng vấn đó. Cậu ấy đã chuẩn bị mọi thứ từ trước", HLV Andre Pirlo chia sẻ với tờ Diretta (Italy).

Hôm 14/11, Piers Morgan đăng tải video cuộc phỏng vấn với Ronaldo, trong đó CR7 lên tiếng chỉ trích Manchester United về mọi mặt. Bài phỏng vấn gây bão khiến anh không tránh khỏi kết cục chia tay. Ngay trước trận mở màn của tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, MU ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

Theo HLV Pirlo, đây là kế hoạch mà cậu học trò cũ đã chuẩn bị từ trước để toàn tâm toàn ý cho World Cup. "Tôi không nghĩ điều đó ảnh hưởng đến tuyển Bồ Đào Nha vì ngay cả khi Ronaldo không trả lời cuộc phỏng vấn đó, giới truyền thông vẫn sẽ hỏi anh ấy về MU trong suốt thời gian diễn ra World Cup”, Pirlo nói.

Pirlo hiện dẫn dắt CLB Fatih Karagumruk (Thổ Nhĩ Kỳ). Trước đó, ông dẫn dắt Juventus giành Coppa Italia và Siêu cúp mùa giải 2020/21, mùa mà Ronaldo ghi 29 bàn sau 33 lần ra sân. Đây là giai đoạn cuối CR7 chơi cho Juve trước khi trở lại MU.

Pirlo cho biết ông không có bí quyết đặc biệt nào để hòa hợp với ngôi sao lớn như Ronaldo trong khi nhiều HLV từng gặp khó khăn với chuyện này. Từng là đối thủ của Ronaldo khi còn thi đấu, Pirlo đương nhiên hiểu rõ tính cách của siêu sao người Bồ.

“Tôi rất hợp Ronaldo. Cậu ấy có cá tính riêng thú vị và rất chuyên nghiệp. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng và đồng cảm”, Pirlo cho hay.

Sau khi không còn là người của M.U, Ronaldo lập tức tỏa sáng với một bàn, giúp Bồ Đào Nha thắng Ghana 3-2 ở trận ra quân bảng H hôm 24/11.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 14:00 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục