Pirlo khen 'Pirlo 2.0': 'Cậu ấy hoàn thiện hơn tôi'

10:14 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Ý khẳng định hậu bối của mình sẽ tiến xa trong tương lai.

Kể từ khi được ra mắt bóng đá chuyên nghiệp cho đến nay, ngôi sao trẻ Sandro Tonali liên tục được đưa ra so sánh với người tiền bối Andrea Pirlo. 2 người có những điểm chung từ ngoại hình đến lối chơi và đều bắt đầu sự nghiệp ở Brescia.

Tuy vậy theo Pirlo, rõ ràng tiền vệ vừa bước qua tuổi 20 có nhiều đặc điểm vượt trội hơn so với bản thân anh: "Nhiều người nói cậu ấy giống như hậu duệ của tôi, nhưng tôi không nhìn thấy nhiều điểm chung giữa chúng tôi."

Barcelona reportedly label signing of 'new Andrea Pirlo' Sandro Tonali as 'unfeasible' - Bóng Đá

 Tonali đang là mục tiêu của nhiều ông lớn.

"Cậu ấy là một kiểu cầu thủ khác, hoàn thiện hơn tôi ở cả khía cạnh phòng ngự và tổ chức lối chơi. Sandro là sự tổng hòa một số đặc điểm của tôi với những cầu thủ khác. Cậu ấy là một tiền vệ rất hứa hẹn, chắc chắn sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc."

Serie A đã bị tạm hoãn từ giữa tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch corona, đến hiện tại vẫn chưa thể chốt được ngày chính xác bóng sẽ lăn trở lại. Pirlo hy vọng mùa giải sẽ được hoàn thành, nhưng là khi mọi thứ đã được đảm bảo an toàn.

"Sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu, sau đó nếu mùa giải có thể được hoàn thành thì sẽ thật tuyệt. Đây là một việc không hề đơn giản. Rất nhiều người làm việc trong các trận đấu, các yếu tố an toàn phải được tuân thủ chặt chẽ. Nếu một người bị nhiễm bệnh, mọi thứ sẽ lại bị khóa chặt."

Pirlo và siêu phẩm cho Juventus: 

 
Hoài Thu | 09:44 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục