Pirlo chuẩn bị tái xuất Serie A?

15:27 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2006 đồng thời cũng là cựu thuyền trưởng Juventus, Andrea Pirlo nhiều khả nang sẽ quay trở lại Serie A để tiếp tục công tác huấn luyện.

 

Từng nhận nhiều sự trông đợi khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Juventus tuy nhiên, màn thể hiện của HLV Andrea Pirlo là rất thất vọng. Sau khi chia tay đại diện thành Turin, cựu tiền vệ AC Milan chuyển qua dẫn dắt CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Karagumruk thế nhưng, anh vẫn chưa thể gặt hái được các kết quả ấn tượng. 

Hiện tại, Karagumruk đang yên vị ở nhóm giữa BXH và gần như không có cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự cúp Châu Âu với các địch thủ như Galatasaray, Besiktas, Fenerbahce hay Trabzonspor. Đáng chú ý, chứng kiến tình cảnh của cựu thuyền trưởng Juventus, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng anh có thể quay trở lại Ý để làm việc. 

Pirlo chuẩn bị tái xuất Serie A? - Bóng Đá

Pirlo có cơ hội trở lại Serie A làm việc. 

Theo nguồn tin từ trang Calciomercato, có nhiều đội bóng Serie A đang dành sự quan tâm đến HLV Andrea Pirlo như Cremonese, Sampdoria hay Spezia

Đáng chú ý, không hề có đội bóng nào trong nhóm đầu ngỏ lời đến cựu thuyền trưởng Juventus. Dường như, nhà vô địch World Cup 2006 cần phải thể hiện nhiều hơn nữa trong vai trò thuyền trưởng nếu muốn nhận cơ hội dẫn dắt các CLB cạnh tranh ở cúp Châu Âu. 

Phi Yến | 14:29 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục