Pirlo bị sa thải, sao Juventus liền lên tiếng

21:50 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Juventus, Federico Bernardeschi đã có những phát biểu về việc HLV Andrea Pirlo bị đội bóng thành Turin sa thải.

Hiện tại, Federico Bernardeschi đang tập trung cùng đội tuyển Italia để chuẩn bị cho kỳ EURO 2020 sắp tới. Đoàn quân áo thiên thanh vừa giành chiến thắng ấn tượng 7-0 trước San Marino và ngôi sao của Juventus cũng được thử nghiệm ở một vị trí không phải là sở trường, hậu vệ trái. 

Tuy nhiên, Bernardeschi vẫn chơi tốt và anh cho biết, sở dĩ mình có thể thích nghi được trong vai trò này là nhờ khoảng thời gian làm việc cùng HLV Andrea Pirlo ở Juventus. 

Pirlo bị sa thải, sao Juventus liền lên tiếng - Bóng Đá

Bernardeschi gửi lời cảm ơn đến HLV Andrea Pirlo khi giúp anh thử sức trong vai trò mới tại Juventus.  

Cựu cầu thủ Fiorentina cũng bày tỏ những cảm xúc về nhà cầm quân vừa bị "Lão phu nhân" sa thải. Chia sẻ qua trang JuventusNews24, anh cho biết: "Tôi phải trả ơn HLV Andrea Pirlo, nhờ có ông ấy, tôi đã chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái. Tôi cảm thấy vui khi được thi đấu ở đó và khi bản thân thoải mái, tôi sẽ thi đấu hiệu quả. Về HLV Andrea Pirlo, tôi xin gửi lời cảm ơn vì những gì ông ấy đã làm tại Juventus".

Phát biểu về tân HLV của đại diện thành Turin, Massimiliano Allegri, Bernardeschi bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc khi biết tin Max trở lại. Tôi rất chờ đợi sẽ lại được làm việc cùng ông ấy. Allegri luôn biết cách khích lệ các cầu thủ và mang những kết quả tốt về cho Juventus". 

Siêu phẩm: Bernardeschi vs SPAL:  

 
Phi Yến | 20:52 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục