Pires tin cựu sao Arsenal - người "hoàn hảo" với Mikel Arteta sẽ trở lại Emirates

22:13 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp muốn một cựu tiền vệ của Arsenal trở lại Emirates.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã trải qua rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, đặc biệt là ở tuyến giữa. Song, dù đã lần lượt thâu tóm những ngôi sao như Thomas Partey hay Martin Odegaard, Arsenal hiện vẫn đang thiếu vắng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, với khả năng công thủ toàn diện.

Và theo quan điểm của cựu danh thủ Robert Pires, Pháo thủ nên tái hợp với Aaron Ramsey trong tương lại. Thông qua TuttoJuve, huyền thoại người Pháp chia sẻ: 

"Ramsey rất thông minh và biết cách thích nghi ở mọi nơi. Juve là một câu lạc bộ rất lớn, và thậm chí Serie A đang từng ngày giúp Ramsey cải thiện nhiều hơn."

Pires urges Arsenal to bring back Ramsey - Bóng Đá

 Pires tin Ramsey sẽ trở lại Arsenal. 

"Cậu ấy cần ở lại nơi này vài năm nữa và sau đó là trở lại Arsenal. Đó chỉ là niềm tin của tôi, tôi thì không phải là một thầy bói."

"Ramsey sẽ trở nên hoàn hảo trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. Nhưng, cậu ấy đang thuộc về Juve và cậu ấy phải tập trung cùng Bà đầm già giành các danh hiệu. Năm nay, Ramsey đã giành được một chiếc cúp, và tôi hy vọng đó mới chỉ là danh hiệu đầu tiên."

Thực tế, khi mới cập bến Juventus, Ramsey thường rất ít có "đất diễn" bởi anh không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Song, mọi thứ đã dần thay đổi dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo, và giờ đây, ngôi sao người xứ Wales đang được xem như một nhân tố chủ chốt của Lão bà.

Arteta không hài lòng về tấm thẻ đỏ của David Luiz 

 
Huỳnh Phong | 21:43 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục