Pique: "Tôi sẽ mời Florentino Perez đến Davis Cup"

20:37 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vn"Chủ tịch" Barcelona dự định sẽ mời các quan chức cấp cao của đại kình địch đến tham dự giải Quần vợt lớn nhất thế giới.

Xuất hiện tại giải Quần vợt lớn nhất thế giới, Davis Cup với tư cách là nhà tài trợ hàng đầu, trung vệ Gerard Pique đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị để giải đấu được diễn ra một cách thành công nhất.

Dự kiến, cuộc thi được xem như “World Cup của quần vợt" sẽ được tổ chức tại thủ đô Tây Ban Nha, Madrid trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến 24 tháng 11. Thú vị hơn cả, ngôi sao 32 tuổi dự định sẽ mời một số cầu thủ và quan chức cấp cao đến từ Real Madrid cũng như Atletico Madrid tham gia giải đấu này.

Pique: Tôi sẽ mời Florentino Perez đến Davis Cup - Bóng Đá

 Pique dự định sẽ mời chủ tịch Real đến tham dự Davis Cup.

Theo nguồn tin được tờ Marca đăng tải, trong một buổi phỏng vấn với truyền hình El Partidazo, Pique tuyên bố sẽ mời chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đến theo dõi Davis Cup. Cựu hậu vệ tuyển Tây Ban Nha cho rằng, những lùm xùm trong bóng đá chẳng ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa anh và Perez cũng như một số cầu thủ Real bên ngoài sân cỏ.

"Chúng tôi muốn tạo nên sự khác biệt với các sự kiện khác, vì vậy vé sẽ rẻ và chúng tôi hy vọng rằng nhiều người sẽ đến và làm cho nó tốt hơn." Pique cho biết.

"Tôi sẽ mời Florentino, tôi cũng sẽ mời tất cả các cầu thủ Real Madrid và Atletico Madrid. Bóng đá và quần vợt là hai lĩnh vực khác nhau."

Video kỷ niệm 500 lần Pique khoác áo Barca:

Trường Sơn | 20:08 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục